Pampers Việt Nam tặng sân chơi cho bệnh nhi

12/06/2018 - 15:00

PNO - Công ty P&G Việt Nam, nhãn hàng tã cao cấp Nhật Bản-Pampers trao tặng sân chơi cho các bệnh viện nhi lớn toàn quốc, tổ chức tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện, trung tâm mồ côi tại Bình Dương.

Đây là một trong những chương trình ý nghĩa nhằm mang đến một mùa hè rộn ràng, vui vẻ cho các em nhỏ và giúp các mẹ nhẹ nhàng hơn trên chặng đường đồng hành cùng con khôn lớn mỗi ngày.

Pampers Viet Nam tang san choi cho benh nhi
Chương trình Ngày Hội Thiếu Nhi Pampers tại bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM)

Với sứ mệnh nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho mẹ và trẻ nhỏ tại Việt Nam, sân chơi Pampers tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 TP.HCM được xây dựng theo phong cách vui tươi, sinh động, màu sắc tươi sáng, được trang bị khá đầy đủ đồ chơi trẻ em yêu thích như: cầu tuột, xích đu, xe lắc… để trẻ có không gian vui đùa và quên đi thời gian ở tại bệnh viện.

Bên cạnh đó, chương trình cũng đã mang đến gần 1.000 phần quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 2 và các trung tâm mồ côi ở Bình Dương. Đại diện Công ty P&G Việt Nam, nhãn hàng Pampers, cùng đại sứ của nhãn hàng Pampers tại Việt Nam – hoa hậu Jennifer Phạm cũng đã tận tay tặng phần quà cho các em, mang lại cho các em thêm những nụ cười, cho một mùa hè tươi vui, nhiều màu sắc.

Q.L

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI