Những phiên bản quà tặng hớp hồn phái đẹp

08/12/2018 - 11:28

PNO - Bên cạnh những sản phẩm quen thuộc, vào dịp cuối năm, các hãng mỹ phẩm rất biết cách khiến chị em “đứng ngồi không yên” bằng các gift set.

Nhỏ nhắn, tinh tế, gồm nhiều món “có một không hai” là ưu điểm không thể bỏ qua của các phiên bản này.

Điều gì tuyệt vời hơn một thỏi son, một lọ nước hoa hay một hộp phấn? Đó chính là những hộp quà lộng lẫy vừa có son, vừa có phấn, vừa có dưỡng da và tất tần tật những gì một cô gái ao ước. Cùng tham khảo những “gift set” sau đây, biết đâu, bạn có thể chọn được một set ưng ý cho bạn bè, người thân hoặc cho chính mình vào những dịp đặc biệt.

Gift set nước hoa mini Dior

Nhung phien ban qua tang hop hon phai dep

Nếu bạn là cô gái mê nước hoa và thích thay đổi mùi hương theo tâm trạng mỗi ngày, nhất định đừng bỏ qua gift set nước hoa này của Dior. Tập hợp bốn mùi hương nổi tiếng nhất của hãng, gồm Dior J’adore, Miss Dior Blooming Bouquet, Dior Addict, Dior J’adore L’absolu đặt trong hộp trắng sang trọng, thắt nơ trắng xinh xắn, Dior gift set quả biết cách chiều chuộng các quý cô.

Giá tham khảo: 790.000 đồng

Bộ sản phẩm dưỡng da Whoo Gongjinhyang

Nhung phien ban qua tang hop hon phai dep

Với chiết xuất từ các thành phần thảo mộc quý hiếm, Whoo là thương hiệu sản phẩm dưỡng da đáng ao ước của nhiều phụ nữ. Gift set Whoo Gongjinhyang gồm sữa rửa mặt, tẩy trang, nước hoa hồng, sữa dưỡng, tinh dầu, kem dưỡng bổ sung độ ẩm cho da, giúp da săn chắc, nâng cao độ đàn hồi.

Giá tham khảo: 3.250.000 đồng

L’Occitane Holiday Crackers Collection

Nhung phien ban qua tang hop hon phai dep

Lấy ý tưởng từ gói quà hình viên kẹo chứa những món quà bất ngờ bên trong, hãng L’Occitane giới thiệu set quà tặng chín món được đặt ngẫu nhiên trong ba chiếc hộp nhỏ gồm các sản phẩm dưỡng da tay, da chân, sữa tắm… có mùi vị ngọt ngào như kẹo.

Giá tham khảo: 750.000 đồng

Yves Saint Laurent - Black Opium Beauty

Nhung phien ban qua tang hop hon phai dep

Set quà tặng phiên bản giới hạn được YSL chào bán gồm một chai nước hoa 50 ml Black Opium Sparkle, một thỏi son Rouge Pur Couture và một cây mascara Volume Effet Faux Cils. Đây là mùi nước hoa từng đoạt được rất nhiều giải thưởng và mang thêm danh tiếng cho YSL, với sự kết hợp giữa hương cà phê ấm áp và hương va-ni ngọt ngào.

Giá tham khảo: 2.230.000 đồng

Urban Decay Naked Vault vol IV

Nhung phien ban qua tang hop hon phai dep

Bảng màu nude của Urban Decay là niềm mơ ước của các cô gái thích tạo điểm nhấn bằng đôi mắt. Gift set gồm ba bảng màu mắt trung tính từ tông đồng đến tông hồng, từ lì đến nhũ lấp lánh cùng ba màu son phối hợp hài hòa với phấn mắt đủ khiến trái tim các cô gái xiêu đổ. Bộ quà được đặt trong hộp sang trọng với phần nắp được điêu khắc giấy tỉ mỉ.

Giá tham khảo: 4.000.000 đồng

NARS Lip gloss Solid Color Long Lasting

Nhung phien ban qua tang hop hon phai dep

Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, chất son lì nhưng không gây khô, NARS luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Set son gồm 12 thỏi, bảng màu son đa dạng từ các màu cơ bản như đỏ, hồng cam cho đến các màu thời thượng như nude, đất… 

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng

Địa chỉ mua sắm: Saigon Center - Takashimaya: 65 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM, Parkson Hùng Vương: 126, Hùng Vương, P.12, Q.5, TP.HCM, Diamond Plaza: 34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM.

Lê Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI