Những lợi ích bất ngờ từ Bonecare xương và khớp - bạn cần quan tâm

24/10/2018 - 14:00

PNO - Bạn có biết loãng xương là bệnh thường gặp nhất trong các bệnh lý về xương trên toàn thế giới. Nguyên nhân gây loãng xương xuất phát từ nhiều nguyên nhân: có thể do di truyền hoặc do chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt không hợp...

Nhung loi ich bat ngo tu Bonecare xuong va khop - ban can quan tam

Khi có dấu hiệu loãng xương như đau lưng, chiều cao giảm theo thời gian, còng lưng thì hãy nhanh chóng đến bác sĩ để được thăm khám điều trị kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp để cải thiện bệnh.

Ngoài ra, để phòng ngừa các vấn đề về xương khớp nên tập thói quen uống sữa mỗi ngày. Vì đơn giản, sữa là sản phẩm dễ dùng, tiện lợi, nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt giới thiệu tới bạn đọc sản phẩm sữa đặc chế Bonecare xương và khớp bổ sung canxi, chứa glucosamine là hợp chất hỗ trợ khả năng vận động, bôi trơn các khớp xương, duy trì trạng thái khỏe mạnh cho sụn và các tế bào xương.

Lợi ích của sản phẩm

Cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất, bổ sung EPA, DHA, tăng cường cải thiện trí nhớ và sự tập trung, làm chậm quá trình lão hóa của hoạt động trí não, phòng ngừa các bệnh lý về thần kinh và tim mạch, giảm tình trạng mệt mỏi.

Sữa bột Bonecare xương và khớp còn là sản phẩm dinh dưỡng ít béo, bổ sung những dưỡng chất cần thiết giúp cỏ thể khỏe mạnh, ngừa loãng xương.

Bonecare xương và khớp phù hợp cho người lớn, người có cholesterol trong máu cao, người tiểu đường. Đặc biệt là người bệnh xương khớp, tăng cường khả năng phòng và chống các bệnh và cơ xương khớp.

Sản phẩm dinh dưỡng đặc chế Bonecare xương và khớp có chứa glucosamine giúp nuôi dưỡng các mô liên kết trong sụn và dịch khớp, bổ trợ khả năng vận động, bôi trơn khớp, tăng cường dịch nhờn cho xương khớp – ngừa loãng xương duy trì trạng thái khỏe mạnh của sụn và tế bào xương phù hợp với người lớn phòng ngừa đau xương khớp.

Liên hệ nhãn hàng Bonecare: 0909 302 479

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI