Nhiều tài xế Vinasun tự hủy chuyến không báo khách

14/06/2018 - 09:45

PNO - Chia sẻ trên trang cá nhân, một tài khoản mạng xã hội bày tỏ sự không hài lòng đối với dịch vụ và thái độ của tài xế hãng Vinasun khi hủy chuyến không thông báo và địa danh của TP.HCM cũng bị sửa tên.

Anh Vĩ, ngụ quận 1, TP.HCM cho biết khi đặt xe từ đường Mai Thị Lựu (phường Đakao, quận 1), tuy là khu vực trung tâm nhưng tài xế "phục vụ" khách bằng cách nhận cuốc rồi hủy chuyến nhưng không thông báo. Mất 20 phút chờ đợi, cuối cùng anh Vĩ phải chọn đi xe của môt hãng khác.

Nhieu tai xe Vinasun tu huy chuyen khong bao khach
Anh Vĩ nhận xét trên trang cá nhân về việc đặt xe qua ứng dụng của Vinasun. Ảnh chụp màn hình.

Điều đáng nói, theo anh Vĩ cho biết, một địa danh nổi tiếng của TP.HCM sau khi lên app đã bị "đặt tên lại" hay đổi tên "Ho Con Rua" thành "Ho Con Ruy" theo hiển thị từ ứng dụng của anh.

“Mấy ông đừng than vì sao doanh nghiệp nước ngoài người ta thắng trên sân khách”, anh Vĩ kết luận.

Sau khi thông tin đăng tải, nhiều bạn bè của anh Vĩ cũng bày tỏ sự đồng tình về nhận xét của anh khi chính họ cũng từng trải nghiệm dịch vụ của Vinasun.

Nhieu tai xe Vinasun tu huy chuyen khong bao khach
Hàng loạt tài khoản phàn nàn đặt xe trên ứng dụng nhưng tài xế không đón. Ảnh chụp màn hình.

Tài khoản có tên B.A.V cho hay, mình từng đặt xe Vinasun đi đón con trong khi trời bên ngoài đang mưa tầm tã. Sau khi bắt xe thành công, tài xế của hãng xác nhận đang trên đường đón nhưng sau đó đã "thuận đường" đón khách khác mà không báo lại.

“Ứng dụng vẫn treo lơ lửng, tổng đài treo luôn”, tài khoản B.A.V viết.

Trong khi đó, một tài khoản khác có tên K.H cho biết cũng rơi vào hoàn cảnh bị tài xế... cho leo cây. “Tài xế nhận chuyến xong bắt khách khác không thèm hủy, tôi gọi điện thì không nghe máy, gọi tổng đài thì kêu chị tự hủy đi”, chị H. than phiền.

Nhieu tai xe Vinasun tu huy chuyen khong bao khach

Trước đó, trả lời PV báo Phụ Nữ, ông Tạ Long Hỷ – Phó tổng giám đốc Vinasun cho biết, để tồn tại và cạnh tranh với các hãng taxi công nghệ của nước ngoài vào Việt Nam, Vinasun đã xây dựng ứng dụng để phục vụ tốt hơn cho người dùng, hoàn thiện theo xu hướng và ngày càng phù hợp với tình hình chung của thế giới.

Theo ông Hỷ, ứng dụng Vinasun hoạt động rất chặt chẽ, hiệu quả, đầy đủ, quản lý được cả tài xế và khách hàng. Mới nhất, tính năng khách hàng chấm điểm lái xe của ứng dụng cũng được cập nhật. Ứng dụng này do trí tuệ Việt sản xuất, không có thuê mướn của bên nước ngoài.

Mộc Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI