Nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho gia đình tại BMW Joyfest Vietnam 2018

26/09/2018 - 16:45

PNO - Không chỉ là sự kiện giới thiệu các mẫu xe mới, BMW Joyfest Vietnam 2018 còn có nhiều hoạt động hấp dẫn, nhằm mang đến cho bạn và gia đình những ngày cuối tuần ý nghĩa.

Hoạt động vui chơi đa dạng

Nhieu hoat dong vui choi thu vi danh cho gia dinh tai BMW Joyfest Vietnam 2018
 

Tại BMW Joyfest, bạn và gia đình sẽ có dịp cùng nhau thưởng thức những màn biểu diễn xe đặc sắc của các chuyên gia biểu diễn hàng đầu BMW như KK Wong và Mattie Griffin, với hơn 10 năm kinh nghiệm và nhiều cúp vô địch đạt được trên toàn thế giới. Trong chương trình lái thử xe, bạn sẽ được các huấn luyện viên lái xe chuyên nghiệp hướng dẫn. Đặc biệt, bạn còn có thể mang về những phần quà giá trị nếu hoàn thành đủ 3 bài tập lái thử từ chuyên gia.

Tại khu ngoài trời, nhiều hoạt động thú vị khác cũng diễn ra song song như: trò chơi vật tay, bi lắc, banh lắc người thật theo nhóm, biểu diễn nhân tượng và âm nhạc acoustic xuyên suốt sự kiện.

Nhieu hoat dong vui choi thu vi danh cho gia dinh tai BMW Joyfest Vietnam 2018
 

Tham gia chương trình, bạn cùng gia đình còn có dịp ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa tại khu chụp ảnh (photobooth) được thiết kế theo đặc trưng của từng dòng xe. Khu dịch vụ ăn uống và café được bài trí theo phong cách biker luôn mở cửa phục vụ với thực đơn đa dạng và hấp dẫn. 

Sân chơi thú vị dành cho những bimmer nhí

Ngoài việc là nơi gặp gỡ của những người yêu xe, BMW Joyfest còn là sân chơi cuối tuần lý tưởng dành cho trẻ em. Chương trình có đầy đủ các hoạt động vui chơi từ khu trong nhà đến ngoài trời, giúp các bé thỏa thích trải nghiệm.

Nhieu hoat dong vui choi thu vi danh cho gia dinh tai BMW Joyfest Vietnam 2018
 

Tại khu trò chơi trong nhà, những bimmer nhí sẽ lần lượt vượt qua thử thách tô màu, vẽ tranh, xếp hình và thu thập dấu chứng nhận để được nhận quà từ ban tổ chức.

Khu vực ngoài trời với những màn trình diễn ảo thuật, hề Chaplin và thử thách đi cà kheo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui cho các bé trong suốt 2 ngày diễn ra sự kiện.

Nhieu hoat dong vui choi thu vi danh cho gia dinh tai BMW Joyfest Vietnam 2018
 

Tại BMW Joyfest, các bimmer nhí còn có cơ hội tham gia cuộc thi đua xe “Mini Racing Car” và những phần thi thử thách trí tuệ khác trên sân khấu lớn với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Sự kiện BMW Joyfest được Thaco tổ chức trong 2 ngày 28 và 29/9 tại khu đô thị Sala, số 10 Mai Chí Thọ, quận 2, TP.HCM. Tiếp theo là BMW Motorrad Day vào ngày 30/9 cùng địa điểm. Đăng ký tại website http://www.bmwjoyfest.vn để tham gia chương trình và có những trải nghiệm ý nghĩa vào dịp cuối tuần cùng gia đình bạn.

K. Oanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI