Người hâm mộ ùn ùn qua Phlippines cổ vũ tuyển Việt Nam, các hãng bay liên tục tăng chuyến

09/12/2019 - 12:23

PNO - Các hãng hàng không có đường bay sang Philippines đều tăng thêm chuyến khi mà lượng cổ động viên có nhu cầu đến dự khán trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 liên tục tăng.

Cụ thể, trong ngày 10/12/2019, Vietnam Airlines sẽ khai thác thêm 6 chuyến bay xuất phát từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM đến Manila, Philippines.

Sáu chuyến bay này tương đương hơn 1.300 chỗ ngồi nhằm “tiếp lửa” cho đội tuyển U22 Việt Nam và đáp ứng mong muốn của người hâm mộ trước trận Chung kết bóng đá nam SEA Games lần thứ 30.

Các chuyến bay sẽ khởi hành đi Philippines vào sáng ngày 10/12 và quay trở về Việt Nam vào rạng sáng ngày 11/12.

Theo Vietnam Airlines, bên cạnh các máy bay Airbus A321, hãng bay này sẽ bố trí thêm máy bay thân rộng hiện đại Boeing 787-9 Dreamliner với số ghế lên đến 300 ghế để phục vụ nhu cầu lớn của cổ động viên.

Đồng thời, đơn vị này cũng phối hợp với một số công ty lữ hành xây dựng chương trình du lịch trong ngày 10-11/12 trên cơ sở kết hợp vé máy bay của các chuyến bay trên với dịch vụ lữ hành, giúp các cổ động viên thoải mái tận hưởng không khí của đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Dịch vụ tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận chung kết bóng đá nam, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại.

Trước đó, Vietnam Airlines cũng đã khai thác 3 chuyến bay thẳng, tương đương hơn 600 chỗ, để chở Đoàn Thể thao Việt Nam sang Philippines. Cùng với đợt tăng chuyến này, đến nay hãng đã cung cấp tổng cộng hơn 1.900 chỗ để phục vụ đoàn thể thao và cổ động viên tham dự SEA Games lần thứ 30.

Bamboo Airways cũng cho biết, hãng sẽ triển khai các chuyến bay thẳng kết nối Hà Nội - Manila (Philippines) trong hai ngày 10-11/12 để phục vụ nhu cầu của các cổ động viên và đoàn thể thao Việt Nam trong SEA Games 30. Theo đó, các chuyến bay charter này sẽ khởi hành đi Manila vào sáng 10/12 và quay về Hà Nội vào rạng sáng 11/12. Hãng này cũng kết hợp với công ty du lịch xây dựng tour trọn gói đưa cổ động viên đến Philippines "tiếp lửa" đội tuyển Việt Nam.

Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI