Ngày 10/6, 700 siêu thị Co-op sẽ ngừng cung cấp túi ni lông cho khách hàng

09/06/2019 - 20:01

PNO - Ngày 8/6, Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP.HCM tổ chức chương trình 'Vòng đua xanh', trong khuôn khổ chiến dịch 'Tiêu dùng xanh'.

Tại chương trình, các đại sứ - ca sĩ Ái Phương, diễn viên Hải Triều và diễn viên Cát Tường đã cùng các tình nguyện viên, khách hàng tại hệ thống siêu thị Co.opmart Lý Thường Kiệt tham gia cuộc thi lựa chọn sản phẩm xanh.

Ngay 10/6, 700 sieu thi Co-op se ngung cung cap tui ni long cho khach hang
Các đội đoạt giải chương trình Vòng đua xanh ngày 8/6/2019

Ông Đỗ Quốc Huy - Giám đốc Marketing, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM - Saigon Co.op - cho biết, nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến người dân và cộng đồng doanh nghiệp cả nước, đồng thời kích cầu tiêu dùng và hỗ trợ nhận diện sản phẩm xanh đến người tiêu dùng, từ 30/5 - 12/6, hệ thống bán lẻ trên toàn quốc của Saigon Co.op đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động khuyến mãi như giảm giá đến 40% cho hơn 10.000 sản phẩm thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, mỗi thứ Hai hàng tuần, các khách hàng mua sản phẩm xanh sẽ được tặng miễn phí sản phẩm thứ 2 và giảm giá hơn một nửa cho sản phẩm tiếp theo cùng loại. Với các khách hàng thành viên, khi mua sản phẩm xanh, còn được tặng điểm thưởng khủng nếu mang theo túi môi trường và được tặng hàng chục ngàn phiếu mua hàng.

Riêng ngày 10/6, hơn 700 siêu thị của Saigon Co.op cả nước sẽ ngừng cung cấp túi ni lông cho khách hàng mua sắm tại siêu thị và thay bằng túi hoặc thùng bằng chất liệu giấy thân thiện với môi trường hoặc khách hàng có thể dùng túi cá nhân, túi môi trường để mua sắm. Đây cũng là nhà bán lẻ đầu tiên của Việt Nam tiên phong thực hiện chương trình này.

Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI