Nestlé ra mắt sản phẩm NAN Supreme 3

20/04/2019 - 14:37

PNO - Sản phẩm NAN Supreme 3 dành cho trẻ từ 2-6 tuổi vừa được Viện Nghiên cứu Nestlé Thụy Sỹ ra mắt tại TP.HCM, được đánh giá là công thức đột phá về bộ đôi HMO.

Nestle ra mat san pham NAN Supreme 3
Bà Tanti Ermawati, Giám đốc ngành hàng Dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, Công ty Nestlé Việt Nam

Theo Viện Nghiên cứu Nestlé Thụy Sỹ, sở dĩ được coi là đột phá về bộ đôi HMO (Human Milk Oligosaccharides) và lợi khuẩn Bifidus BL. Sự kết hợp này được khoa học chứng minh có vai trò quan trọng trong việc tăng cường sức đề kháng cho trẻ trong những năm đầu đời, tạo tiền đề cho sự phát triển khỏe mạnh về sau.

Giáo sư Yvan Vandeplas, Chủ tịch Tiểu ban Nghiên cứu về hệ vi sinh đường ruột và các yếu tố ảnh hưởng, Hội Tiêu hóa, nhi khoa châu Âu cho rằng, thực tế đã chứng minh những trẻ được nuôi bằng sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời đều khỏe mạnh và có tỷ lệ tử vong thấp hơn hẳn những trẻ không được bú sữa mẹ. Đó cũng là lý do Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến nghị, trẻ nên được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời.

Sau giai đoạn này trẻ vẫn rất cần những dưỡng chất tự nhiên để hỗ trợ hệ miễn dịch cho trẻ giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và phát triển khỏe mạnh. HMO và lợi khuẩn trong sữa mẹ là những dưỡng chất đáp ứng những nhu cầu của trẻ nên việc đưa bộ đôi dưỡng chất này vào sản phẩm thức uống dinh dưỡng cho trẻ là một sự đột phá. HMO được chứng minh khoa học giúp cải thiện khả năng miễn dịch của trẻ trong những năm đầu đời. Cùng lúc đó, các lợi khuẩn cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và tăng cường miễn dịch cho sức khỏe của trẻ.

Thư Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI