Nestle Milo ra mắt thức uống bữa sáng cho trẻ

06/10/2018 - 14:30

PNO - Bữa ăn sáng của trẻ có gần 10% năng lượng bị thiếu hụt, đây là một trong những lý do Nestle Milo cho ra mắt sản phẩm Milo thức uống cân bằng sau gần hai năm nghiên cứu.

Theo Th.S-BS Trần Khánh Vân, Phó trưởng khoa Vi chất dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng quốc gia, bữa sáng cần cung cấp 25 – 30% năng lượng cho cả ngày. Tuy nhiên, thực phẩm ăn sáng của trẻ hiện chưa đa dạng và chưa đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng. Nghiên cứu của cơ quan này cho thấy bữa ăn sáng của trẻ có gần 10% năng lượng bị thiếu hụt.

Milo thức uống cân bằng có công thức đặc chế dành riêng cho bữa sáng của trẻ em từ 6-12 tuổi, bổ sung ba loại ngũ cốc, yến mạch, gạo lứt và lúa mì cùng với sữa và lúa mạch. Sản phẩm có tỷ lệ dưỡng chất, đạm, đường, chất béo đã cân đối theo bảng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam. Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng Milo và sữa, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ, Việt Nam là thị trường đầu tiên Nestle ra mắt sản phẩm này dựa trên một số yếu tố như điều kiện thị trường, nhu cầu dinh dưỡng và sự bổ sung thiếu hụt ở trẻ…

Nestle Milo ra mat thuc uong bua sang cho tre
Sản phẩm mới có thể tích 200ml/hộp có giá bán 28.000 đồng/lốc 3 hộp

Tại hội nghị “30 năm thu hút đầu tư nước ngoài tại Việt Nam: Tầm nhìn và cơ hội mới trong kỷ nguyên mới” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức cách đây ít ngày, Công ty Nestlé Việt Nam đã nhận được “Bằng khen thành tích xuất sắc trong công tác đầu tư nước ngoài trong 30 năm tại Việt Nam”.

Đăng Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI