Mỹ phẩm cho mùa hanh hao

17/11/2018 - 16:00

PNO - Tiết trời hanh hao mùa cuối năm là nguyên nhân khiến nhiều chị em gặp phải vấn đề về nhan sắc như tóc xơ rối, chẻ ngọn, da sạm đen, nứt nẻ... Những mỹ phẩm tăng cường độ ẩm chính là “chìa khóa” giúp bạn tự tin hơn.

Sữa rửa mặt không bọt dạng lotion

Sự thật là sữa rửa mặt dạng bọt có thể làm da trở nên khô hơn sau khi sử dụng, đặc biệt nếu làn da của bạn là da khô hoặc da hỗn hợp thiên về khô. Vì vậy, vào những ngày trở lạnh, bạn nên ưu tiên chọn sữa rửa mặt dạng lotion không tạo bọt, không chứa xà phòng để dù làm sạch vẫn giữ lại được lớp màng ẩm tự nhiên trên da.

Avene Extremely Gentle Cleanser Lotion

Rửa mặt và làm sạch lớp trang điểm một cách dịu nhẹ đồng thời bổ sung độ ẩm cho da mà không gây kích ứng.

Giá tham khảo: 550.000 đồng.

My pham cho mua hanh hao
 

Tẩy da chết cho môi

Vào mùa đông, không chỉ da mặt mà đôi môi cũng trở nên khô và dễ nứt nẻ do thiếu ẩm. Để đối phó với lớp da bong tróc trên môi, hầu hết phụ nữ thường sử dụng những sản phẩm tẩy da chết có dạng hạt cứng, dẫn đến có thể gây tổn thương môi và khiến tình trạng trở nên tệ hơn. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng một loại tẩy da chết cho môi có thành phần acid để nhẹ nhàng loại bỏ phần da chết.

Innisfree Smooth Lip Scrub

Đây là một trong những sản phẩm giá bình dân có thành phần tự nhiên thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm chiết xuất từ cây hoa trà và cây hạt mỡ, giúp lấy đi những tế bào khô ráp, xỉn màu hay những mảng da bị bong tróc, trả lại cho bạn làn môi mềm mại, tươi sáng và căng mịn. 

Giá tham khảo: 145.000 đồng.

My pham cho mua hanh hao
 

Xịt khoáng dưỡng ẩm

Trong những ngày lạnh, việc giữ cho da luôn đủ độ ẩm là ưu tiên quan trọng. Xịt khoáng được xem như một hoạt chất dẫn đường, giúp các dưỡng chất có trong sản phẩm dưỡng da phát huy tối đa hiệu quả. Ngoài ra, xịt khoáng cũng cung cấp một lượng lớn độ ẩm cho da để da khỏe hơn. 

Caudalie Grape Water

Caudalie là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ nước Pháp. Cung cấp độ ẩm cho da và ngăn ngừa lão hóa là công dụng nổi bật của sản phẩm xịt khoáng có thành phần chủ yếu được chiết xuất từ nho này.

Giá tham khảo: 400.000 đồng.

My pham cho mua hanh hao
 

Mặt nạ ngủ

Trước đây, công dụng chính của mặt nạ ngủ là cung cấp nước cho da suốt đêm. Tuy nhiên, ngày nay, mặt nạ ngủ còn có thêm nhiều chức năng như thải độc, bảo vệ và tăng cường dinh dưỡng cho da. Sử dụng mặt nạ ngủ hai đến ba lần/tuần vào mùa đông sẽ giúp làn da được bổ sung độ ẩm, căng và sáng mịn hơn khi thức dậy.

Kiehl’s Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending Masque

Mặt nạ ngủ chứa các chiết xuất thiên nhiên giúp thải độc và cung cấp độ ẩm cho làn da. Giá tham khảo: 1.250.000 đồng.

My pham cho mua hanh hao
 

Kem dưỡng thể 

Kem dưỡng thể giúp bạn giải quyết những vấn đề về da thường gặp vào mùa đông như sần sùi hay ngứa ngáy khó chịu. Ngoài ra, kem dưỡng còn giúp làm đều màu vùng da cổ và da mặt, đặc biệt là trong những ngày lạnh, khi da dễ bị xỉn màu. 

Eucerin Intensive Repair Lotion: 

Có hàm lượng dưỡng ẩm cao, sản phẩm phù hợp cho da khô và da nhạy cảm. Ngoài công dụng dưỡng ẩm cho da, loại kem này còn có công dụng nổi bật khác - tẩy tế bào chết, giúp da bạn sáng lên trông thấy.

Giá tham khảo: 800.000 đồng.

My pham cho mua hanh hao
 

Kem tẩy tế bào chết dịu nhẹ

Vào mùa đông, làn da có xu hướng sản sinh ra nhiều tế bào chết hơn. Vì vậy, để da “dễ thở” dưới nhiều lớp quần áo dày, bạn nên tẩy tế bào chết thường xuyên.

Tuy nhiên, do vào mùa đông, da khá nhạy cảm, bạn nên chọn những loại kem tẩy tế bào chết dịu nhẹ có thành phần thiên nhiên. Nhớ nên đều đặn thực hiện việc tẩy da chết 2-3 lần/tuần, tập trung vào những vùng da như khuỷu tay hay đầu gối.

Clinique 7 Day Scrub Cream Rinse - Off Formula:

Sản phẩm có dạng kem đặc nên chỉ cần lấy một lượng nhỏ là đủ tẩy sạch các tế bào chết, bụi bẩn, giúp da mịn màng, tăng khả năng hấp thụ các loại kem dưỡng. 

Giá tham khảo: 650.000 đồng

My pham cho mua hanh hao
 

Tinh dầu dưỡng tóc

Tinh dầu dưỡng tóc sẽ bổ sung độ ẩm hoàn hảo mà không khiến tóc bị bết dính như dầu xả thông thường. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm này với một lượng vừa đủ (khoảng 3 giọt) và tránh xa chân tóc để đạt được hiệu quả tốt nhất.

L’Oréal Professionnel Mythic Oil Original

Ngoài công dụng giữ tóc không bị xơ rối và bết dính vào những ngày lạnh, sản phẩm còn giúp bảo vệ tóc khỏi nhiệt của máy tạo kiểu hay máy sấy tóc. Thành phần dầu argan có tác dụng phục hồi và nuôi dưỡng tóc mềm mượt, bóng khỏe.

Giá tham khảo: 450.000 đồng.

My pham cho mua hanh hao
 

Kem trị nứt gót chân

Vào mùa hanh khô hay do tính chất công việc phải đi đứng nhiều, không ít phụ nữ gặp phải tình trạng nứt gót chân dẫn đến chảy máu hay đau đớn ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe.

Neutrogena Foot Cream: 

Kem có công dụng làm mềm da, dưỡng ẩm, giúp nối liền các vết nứt, hạn chế các cơn đau do vết nứt gây ra. Hiệu quả đến sau khoảng hai tuần sử dụng. 

Giá tham khảo: 240.000 đồng.

My pham cho mua hanh hao
 
Địa chỉ mua sắm: Vincom Center, Diamond Plaza, Aeon Mall, Crescent Mall,  Takashimaya, Parkson Plaza… và hệ thống các nhà thuốc tây trên toàn quốc.

Trúc Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI