MSB - Top ngân hàng có thẻ thanh toán quốc tế Mastercard tốt nhất năm 2018

10/06/2019 - 14:30

PNO - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa vinh dự trở thành 1 trong 3 ngân hàng có thẻ thanh toán quốc tế Mastercard tốt nhất Việt Nam năm 2018.

Trên cơ sở lượng thẻ phát hành, doanh số chi tiêu cùng các tiện ích vượt trội mà thẻ MSB Mastercard mang lại cho khách hàng, Tổ chức thẻ Mastercard đã trao tặng giải thưởng Leadership in Debit cho MSB, ghi nhận ngân hàng đứng Top 3 đơn vị có thẻ thanh toán quốc tế tốt nhất Việt Nam năm 2018. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp MSB nhận được các giải thưởng uy tín từ Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard.

MSB - Top ngan hang co the thanh toan quoc te Mastercard tot nhat nam 2018
Ông Lâm Chí Cường - Giám đốc phát triển đối tác thẻ, Giám đốc giải pháp thẻ thanh toán Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam đại diện nhận giải thưởng

Chia sẻ về giải thưởng này, Ông Nguyễn Hoàng Linh – Phó tổng giám đốc MSB kiêm Tổng giám đốc Ngân hàng bán lẻ của MSB cho biết: “Với mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, MSB luôn nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp những sản phẩm, dịch vụ thẻ chất lượng với công nghệ hiện đại, mạng lưới thanh toán thẻ rộng khắp và các tiện ích khác biệt. Giải thưởng này chính là ghi nhận của tổ chức Thẻ quốc tế MasterCard về thành quả của nỗ lực đó và những đóng góp của MSB cho sự phát triển thẻ thanh toán quốc tế tại Việt Nam”.

Việc nhận giải thưởng từ tổ chức uy tín Mastercard đã chứng minh thành công của sản phẩm - dịch vụ thẻ MS và nỗ lực luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

Ánh Tuyết

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI