Manulife ra mắt bảo hiểm trực tuyến với phí 199.000 đồng/năm

29/03/2019 - 08:15

PNO - Hướng tới việc sử dụng các ứng dụng công nghệ số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Manulife đã hợp tác với Shopee, để phân phối sản phẩm “Manulife – Khởi Đầu Bảo Vệ” tại địa chỉ https://shopee.vn/manulife.

Sản phẩm giúp giới trẻ Việt Nam có thể mua bảo hiểm một cách dễ dàng với chi phí hợp lý là 199.000 đồng/năm để được bảo vệ toàn diện trước các rủi ro sức khỏe, tai nạn, tử vong, với tổng quyền lợi lên đến 200 triệu đồng; trong đó, trợ cấp nằm viện lên đến 200.000 đồng/ngày. Sản phẩm có thủ tục tham gia và điều khoản đơn giản. 

Manulife ra mat bao hiem truc tuyen voi phi 199.000 dong/nam
 

Việc ra mắt sản phẩm mới và kênh hợp tác đặc biệt này đánh dấu một cột mốc mới trong quá trình chuyển đổi số hóa của Manulife, góp phần tiếp cận phân khúc khách hàng trẻ và tạo nên những trải nghiệm sản phẩm độc đáo.

Manulife đang thực hiện hành trình để trở thành công ty dẫn đầu thị trường Việt Nam về số hóa, lấy khách hàng làm trọng tâm và giúp người tiêu dùng Việt Nam nhìn nhận đúng đắn về bảo hiểm nhân thọ cũng như thấy được tầm quan trọng của những sản phẩm này trong việc phòng ngừa rủi ro trong cuộc sống. Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến và bồi thường trực tuyến eClaims là một trong số những minh chứng cho thấy nỗ lực của Manulife trong việc sử dụng các ứng dụng công nghệ số để thúc đẩy sự đơn giản hóa, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập tại đây: http://bit.ly/KhoiDauBaoVe4

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI