Mai Thanh Hà rực rỡ đón Giáng sinh với trang phục F2 – Fashion and Freedom

21/12/2018 - 15:30

PNO - Nàng ngọc nữ điện ảnh Mai Thanh Hà khiến cư dân mạng xao xuyến khi xuất hiện giữa Sài Gòn phố trong những chiếc thiết kế thanh thoát, sang trọng, rực rỡ sắc màu Giáng sinh của thương hiệu F2 – Fashion and Freedom.

Mai Thanh Ha ruc ro don Giang sinh voi trang phuc F2 – Fashion and Freedom
 

Tháng 12 với những cơn gió chớm đông se lạnh, những tiếng chuông thánh thót nơi giáo đường mỗi khi chiều về, cùng với những bản nhạc Giáng sinh bất hủ vang vọng khắp phố phường Sài Gòn… đang mang Giáng sinh về rất gần với mọi người. Những ngọn đèn neon, đèn Giáng sinh lấp lánh đang được nhiều ngôi nhà, cửa tiệm trang hoàng để bầu không khí Giáng sinh càng thêm rực rỡ, lung linh.

Giữa không gian tuyệt vời đó, Mai Thanh Hà xuất hiện nổi bật trong những chiếc váy F2 – Fashion and Freedom vô cùng quyến rũ, đẳng cấp với những tông màu cực chất Giáng sinh như xanh dương, đỏ, xanh cổ vịt, cam đất, hồng pastel…

Từ nguồn cảm hứng thời trang cổ điển, là những thiết kế mang phong cách tối giản nhưng đầy tinh tế, chính vì thế những bộ trang phục của F2 – Fashion and Freedom tuy không cầu kỳ nhưng được đầu tư kỹ lưỡng về phom dáng, những đường cắt rập tinh tế cùng cách phối màu tuyệt vời bên những họa tiết điểm xuyết chỉn nhu, phá cách mà vô cùng duyên dáng, đáng yêu như chiếc lá mùa đông, những chú chim trốn trên cành trú đông…

Ngọc nữ mới của làng nghệ thuật thứ bảy không giấu nổi sự hào hứng bởi những chiếc váy của F2 – Fashion and Freedom, rất tôn dáng và khiến cô trông càng nền nã, nổi bật hơn giữa đường phố Sài Gòn Giáng sinh ngập tràn sắc màu.

Mai Thanh Ha ruc ro don Giang sinh voi trang phuc F2 – Fashion and Freedom
 

Không chỉ phát ngất với những chiếc váy F2 – Fashion and Freedom, Mai Thanh Hà còn trông rất cá tính khi khoác lên mình những outfit công sở cực chất như chiếc áo sơ mi và quần tây cách tân, biến tấu đầy khác lạ.

Mai Thanh Ha ruc ro don Giang sinh voi trang phuc F2 – Fashion and Freedom
 

Chuyển đổi qua phong cách công sở, vẫn với những bộ trang phục mang phong cách Giáng sinh, Mai Thanh Hà dường như bỗng chốc trở thành nên năng động, cá tính, sẵn sàng cho những buổi họp, thuyết trình và góp phần thuyết phục đối tác bằng chính thế mạnh là sự duyên dáng xinh tươi của mình.

Make up: Nga Lis

Photo: Chu Dũng

Stylist: Thuận Nguyễn & Tây Phạm

Costume: F2 (Fashion & Freedom)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI