Lên xe không chào hỏi, nữ hành khách bị tài xế Grab chửi ‘ngu’

15/06/2018 - 11:04

PNO - Mới đây, trên mạng lan truyền một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một tài xế hãng Grab nhận khách, sau đó liên tục càm ràm khách hàng. Nguyên nhân là vì nữ hành khách này mở cửa xe nhưng không chào hỏi tài xế.

Trong đoạn clip, tài xế nói với khách hàng: “Lên xe mày chào tao, tao sẽ chào lại mày ngay”.

Cho rằng người lái xe dịch vụ nhưng đòi khách hàng phải chào hỏi mình trước khi lên xe là hết sức vô lý, khách hàng nữ đã dùng điện thoại quay lại cuộc cãi vã ngắn, trong đó tài xế liên tục chửi "mày ngu lắm", xưng hô "mày – tao" với khách hàng.

Đáng nói hơn, khi nữ hành khách yêu cầu tài xế tấp xe vào lề, không dùng dịch vụ nữa thì tài xế vẫn cứ tiếp tục chạy, mặc cho khách nhiều lần yêu cầu dừng xe.

Len xe khong chao hoi, nu hanh khach bi tai xe Grab chui ‘ngu’
Tài xế liên tục chửi khách hàng vì không chào hỏi mình.

Phía Grab cho biết đã nhận được phản ánh của khách hàng và đang tiến hành xác minh sự việc. Sau khi có kết luận, Grab sẽ thông tin lại.

Liên tục trong thời gian gần đây, ứng dụng đặt xe Grab gặp nhiều vấn đề, nhiều phàn nàn của khách hàng về chính sách giá, thái độ phục vụ của tài xế với khách hàng.

Trong khi đó, hãng này vừa thông tin rộng khắp về chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện”, nhằm mục tiêu tiếp tục củng cố cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng, đối tác tài xế và người dân Việt Nam. 

Mộc Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI