‘Lễ hội tã Nhật’ đang khuấy đảo Shopee: ‘Mua tã săn ti vi nhận triệu mã ngàn quà’

17/10/2019 - 14:00

PNO - Shopee đang hợp tác cùng Tập đoàn Unicharm Nhật Bản mang đến cho người dùng Việt nói chung và người dùng Shopee chương trình khuyến mãi độc quyền “Lễ hội tã Nhật”.

Theo đó, người dùng thỏa sức mua tã Bobby, Moony, Mamypoko với mức giảm đến 30%, cơ hội săn voucher mua tivi Samsung lên đến 7 triệu đồng, cùng “mưa quà tặng” cực “HOT” như bộ chăn gối Nous, ba lô mẹ và bé tiện lợi, gối bí đỏ đáng yêu cho bé...

‘Le hoi ta Nhat’ dang khuay dao Shopee: ‘Mua ta san ti vi nhan trieu ma ngan qua’
 

Nổi bật trong ngày 17/10, khi tham gia và mua sắm cùng chương trình “Lễ hội tã Nhật”, người dùng sẽ có cơ hội tận hưởng hàng loạt ưu đãi độc quyền có giá trị cực hấp dẫn lên đến 7 triệu đồng như sau:

  • Săn ti vi Samsung trị giá 7 triệu đồng: Cụ thể, trong khung giờ từ 0g00 đến 23g59 ngày 17/10/2019, người dùng có tổng giá trị các đơn hàng cao nhất trong khi mua sản phẩm bất kỳ tại cả 3 gian hàng chính hãng của Bobby, Moony và Mamypoko trên Shopee sẽ nhận được voucher mua smart ti vi Samsung 4K 49 inch trị giá 7 triệu đồng. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 3/11/2019 tại các trang bán hàng chính hãng của Bobby, Moony và Mamypoko trên Shopee. Tham gia ngay tại đây.

  • Mưa voucher” xuất hiện vào khung giờ vàng: Người dùng sẽ có cơ hội tận hưởng “mưa voucher” từ 70.000đ đến 599.000đ vào các khung giờ vàng 10g, 13g, 20g khi mua tã Bobby, Moony, Mamypoko tại gian hàng chính hãng trên Shopee Mall.

  • Cơ hội mua sắm sản phẩm thứ 2 với giá 0Đ: Với mọi đơn hàng mua tã bất kỳ, người dùng được nhận liền tay ba lô tiện lợi cho mẹ và bé, gối chăn hà mã cực đáng yêu, nước xả vải comfort dùng thử. Riêng với các đơn hàng mua tã Moony, người dùng sẽ được tặng kèm bộ gối Nous siêu cute cho bé và các đơn hàng mua tã Mamypoko sẽ được tặng thêm tã bất kỳ.

  • Đối với người dùng lần đầu tiên “theo dõi (follow)” gian hàng chính hãng của Bobby, Mamypoko, Moony sẽ nhận được voucher với giá trị hấp dẫn.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI