Lần đầu tiên tại Việt Nam mua trả góp gói vắc xin với lãi suất 0%

28/07/2018 - 21:00

PNO - Sáng 28/7, Công ty cổ phần vắc xin Việt Nam khai trương thêm hai trung tâm tiêm chủng trẻ em và người lớn (VNVC) tại TP.HCM và Đồng Nai.

Đó là VNVC Cantavil An Phú (quận 2, TP.HCM) có diện tích 1.500m2, với 40 phòng khám và phòng tiêm, phục vụ từ 1.500 – 2.000 lượt khách/ngày. Đây là trung tâm tiêm chủng lớn hàng đầu tại TP.HCM, được đặt tại tầng 2 của Trung tâm thương mại Cantavil.

Lan dau tien tai Viet Nam mua tra gop goi vac xin voi lai suat 0%
 

Còn VNVC Biên Hòa dù là cơ sở thứ 5 của hệ thống VNVC nhưng trở thành trung tâm tiêm chủng lớn nhất cả nước với diện tích 4.500m2, với 50 phòng khám và phòng tiêm, ước tính phục vụ từ 1.500-2.000 khách/ ngày.

VNVC Biên Hòa, Đồng Nai ra đời là một dấu ấn lớn trong sự phát triển của hệ thống tiêm chủng VNVC đến với các tỉnh, thành trên cả nước. Khi đi vào hoạt động, VNVC Biên Hòa, Đồng Nai giúp các gia đình tiết kiệm thời gian, hạn chế chi phí đến TP.HCM tiêm chủng như trước đây.

Lan dau tien tai Viet Nam mua tra gop goi vac xin voi lai suat 0%
 

Ngoài dịch vụ tiêm các mũi vắc xin lẻ, VNVC còn áp dụng dịch vụ đặt giữ, mua trước vắc xin, mua “Gói vắc xin” (gói vắc xin dành cho trẻ nhỏ, cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, cho người lớn, gói tiêm theo yêu cầu của doanh nghiệp, cơ quan), hỗ trợ cấp chứng nhận tiêm chủng khi đi du học, du lịch…

Lan dau tien tai Viet Nam mua tra gop goi vac xin voi lai suat 0%
 

Và lần đầu tiên tại Việt Nam, VNVC trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực y tế khi liên kết với các ngân hàng hỗ trợ khách hàng Mua gói vắc xin trả góp không lãi suất.

Từ ngày 28/7, hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC bắt đầu triển khai chương trình trả góp lãi suất 0% trong vòng sáu tháng bằng thẻ tín dụng đối với các khách hàng cá nhân đăng ký mua gói vắc xin từ ba triệu đồng trở lên và áp dụng cho các ngân hàng là đối tác trả góp của VNVC.

Các quyền lợi mà khách hàng sẽ nhận được khi mua gói vắc xin như sau:

- Luôn có đầy đủ vắc xin, kể cả vắc xin khan hiếm theo đúng phác đồ được chỉ định.

- Không tăng giá vắc xin trong suốt thời gian hợp đồng.

- Miễn phí khám, tư vấn, nhắc lịch tiêm, cấp chứng nhận tiêm chủng.

- Tận hưởng miễn phí các dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp tại chỗ và lâu dài.

Ngoài ra, từ ngày 28/7 – 28/8/2018, khách hàng được:

- Ưu đãi 5% trên giá niêm yết + tặng 1 túi bỉm sữa trị giá 500.000đ cho khách hàng mua Gói vắc xin cho bé.

- Khách hàng tiêm lẻ, mua lẻ đặt trước được tặng 1 balo hoặc 1 ly thủy tinh cao cấp khi đến tiêm chủng tại các VNVC sau:

● 198 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

● Lầu 1 - TTTM Cantavil An Phú, số 1 đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, P. An Phú, Q.2, TP.HCM.

 ● VNVC Đồng Nai:  số 22, đường Đoàn Văn Cự, KP. 9, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hòa (gần UBND phường Tam Hiệp)

Khách hàng đã mua gói ở Trung tâm tiêm chủng VNVC đường Hoàng Văn Thụ cũng được tặng 1 balo hoặc 1 ly thuỷ tinh cho lần tiêm đầu tiên trong thời gian ưu đãi.

Cẩm Ái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI