Kiến trúc, cảm hứng từ thiên nhiên

27/09/2018 - 16:30

PNO - Vừa qua, diễn đàn kiến trúc Ashui.com đã phối hợp với CTCP VICOSTONE tổ chức sự kiện mở đầu cho chuỗi các sự kiện "Sự kỳ diệu của thiên nhiên" trong khuôn khổ ASHOW 2018 cho cộng đồng kiến trúc sư (KTS) trên toàn quốc.

Với chủ đề “Kiến trúc, cảm hứng từ thiên nhiên”, sự kiện tạo ra cơ hội kết nối và trao đổi kinh nghiệm cho các KTS Việt Nam với những tên tuổi lớn trong giới kiến trúc - xây dựng trong nước và quốc tế. 

Lấy ý tưởng sáng tạo từ 3 yếu tố cơ bản của sự sống: không khí, ánh sáng và nước, sự kiện được tổ chức trong không gian triển lãm tinh tế, được trang trí bởi những tuyệt phẩm đá VICOSTONE.

Điểm nhấn của sự kiện là phần chia sẻ của hai diễn giả nổi tiếng là KTS Lê Trương và Niwa Takashi. Trong đó, KTS Lê Trương là KTS Việt Nam được phong danh hiệu KTS ASEAN. KTS Niwa Takashi là KTS có trình độ hạng nhất tại Nhật Bản, từng là đối tác quan trọng của KTS Võ Trọng Nghĩa - architects nổi tiếng nhờ lối kiến trúc xanh được ứng dụng tại Việt Nam.

Kien truc, cam hung tu thien nhien
 

Trao đổi bên lề sự kiện, đại diện đơn vị tổ chức CTCP VICOSTONE - ông Phạm Anh Tuấn chia sẻ: “Sự kiện lần này không chỉ là nơi để gặp gỡ trao đổi, mà chúng tôi còn mong muốn tạo động lực và khơi nguồn cảm hứng cho các kiến trúc sư từ những diễn giả nổi tiếng - những người đã đi trước và tạo dựng được uy tín trong giới kiến trúc sư trong nước và quốc tế”.

N.K

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI