Khách mua tour đi Thái được miễn phí vé xem trận đấu Việt Nam với Thái Lan

13/08/2019 - 16:12

PNO - Một số hãng lữ hành trong nước miễn phí vé xem trận đấu giữa Việt Nam với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9 cho du khách đến Thái Lan cổ vũ đội tuyển.

Trận mở màn Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ so tài cùng đại kình địch - Thái Lan trên sân vận động Thammasat vào lúc 19g ngày 5/9. Ban tổ chức trận đấu này chỉ sắp xếp khoảng 2.000-3.000 vé cho cổ động viên (CĐV) Việt Nam nên nhiều đơn vị lữ hành lo sẽ sốt vé.

Dù vé xem trận đấu này được cho là rất khan hiếm nhưng để thu hút du khách, các công ty du lịch tổ chức tour tung chương trình tặng vé xem bóng đá miễn phí cho khách khi mua tour Thái Lan.

Theo ghi nhận của phóng viên, giá tour kết hợp cổ vũ bóng đá tại Thái Lan của một số đơn vị lữ hành uy tín dao động từ 6-9 triệu đồng (tour 5 ngày 4 đêm). Ngoài ra một số đơn vị còn sắp xếp tour 2-3 ngày có mức giá từ 7,3 triệu đồng.

Chia sẻ với báo Phụ Nữ TP.HCM, Đại diện Saigontourist cho biết, tính đến đầu giờ chiều (13/8) đơn vị này đã có 150 khách đăng ký tour. Đơn vị cũng có ưu đãi đặc biệt là tặng vé miễn phí dành cho người hâm mộ sang Thái Lan cổ vũ đội tuyển bóng đá quốc gia vào ngày 5/9 tới.

Khach mua tour di Thai duoc mien phi ve xem tran dau Viet Nam voi Thai Lan
Tour du lịch Thái Lan kết hợp cổ vũ bóng đá đang lên "cơn sốt" tại Việt Nam

Đại diện Vietravel cũng cho biết, đơn vị này tung ra chương trình tour du lịch Thái Lan, đồng thời cổ vũ Vòng loại World Cup 2022 tại nhiều địa điểm như: TP.HCM, Đà Lạt, Cần Thơ… Với mức giá tour 5 ngày khởi hành tại TP.HCM và từ Đà Lạt có giá 7,9 triệu đồng; từ Cần Thơ có giá 8,1 triệu đồng... Tại TP.HCM dự kiến 230 chỗ, Cần Thơ 65 chỗ, Đà Lạt 35 chỗ. Hiện nay đã có trên 50% chỗ đã được đăng ký.

Bên cạnh tâm điểm trận cầu hấp dẫn giữa Thái Lan và Việt Nam, theo các tour Thái Lan 5 ngày, dịp này du khách còn có cơ hội khám phá thế giới đại dương Underwater World hoặc dạo thuyền trên sông Chao Phraya ngắm những ngôi chùa, cung điện cổ kính dọc bên sông (tour khởi hành từ Hà Nội). Chiêm bái chùa Vàng linh thiêng bậc nhất Thái Lan, dạo phố biển Pattaya và trải nghiệm các hoạt động sôi động trên đảo san hô Koh Sak mát lành…

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI