J&T Express miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 99.000đ

09/12/2019 - 09:00

PNO - Từ ngày 6 đến 11/12/2019, những khách hàng mua sắm trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Shopee sẽ được miễn phí vận chuyển (tối đa 30.000đ) đối với những đơn hàng có giá trị từ 99.000đ khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh J&T Express.

J&T Express mien phi van chuyen cho don hang tu 99.000d
 

Cụ thể, chương trình chỉ được áp dụng khi khách hàng chọn mã miễn phí vận chuyển đã có sẵn trong ví voucher.

Số lượt miễn phí vận chuyển sẽ áp dụng theo chính sách chung của Shopee. Theo đó, người mua hàng có thể áp dụng mã miễn phí vận chuyển tối đa 1 lần/ngày, 3 lần/tuần và 6 lần/tháng.

Mã miễn phí vận chuyển chỉ được hoàn lại nếu đơn hàng bị hủy toàn bộ. Ngoài ra, số lượng ưu đãi của chương trình này có hạn và có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến, vì vậy, nếu bạn là một tín đồ mua sắm online thì đừng bỏ qua cơ hội nhận ưu đãi miễn phí tại J&T Express.

Được biết, đây là một trong những chương trình ưu đãi hấp dẫn mà công ty chuyển phát nhanh J&T phối hợp với sàn TMĐT Shopee tri ân đến khách hàng trước thềm “siêu bão 12.12” sắp tới.

Điểm lại cơn bão sale 11.11 vừa qua, nhờ có dịch vụ giao hàng vừa nhanh vừa tiết kiệm mà J&T Express đã đạt được những con số ấn tượng. Theo thống kê của doanh nghiệp này, chỉ trong 1 tuần “cao điểm” (từ ngày 7-13/11/2019), J&T Express đã phục vụ đến gần 1,2 triệu đơn hàng trên cả nước.

J&T Express mien phi van chuyen cho don hang tu 99.000d
J&T Express tự hào là một trong những đơn vị chuyển phát nhanh hàng đầu Việt Nam

Tiền thân là một tập đoàn đa quốc gia về chuyển phát nhanh, J&T Express đã có mặt và là một trong những công ty chuyển phát nhanh đứng đầu trên nhiều thị trường quốc tế như: Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan… J&T Express đã nhanh chóng phủ sóng khắp 63 tỉnh, thành phố của Việt Nam chỉ sau gần 2 năm hoạt động.

J&T Express mien phi van chuyen cho don hang tu 99.000d
Đội ngũ nhân viên của J&T Express có hơn 10.000 người và 300 xe tải giao hàng

Với hệ thống 600 bưu cục và 32 trung tâm khai thác trải rộng từ thành phố đến nông thôn đã giúp khách hàng cả nước có thể tiện lợi hơn trong việc giao gửi hàng hóa, bưu kiện.

Tham khảo chương trình chi tiết tại website J&T Express Việt Nam:

https://jtexpress.vn/vn/details/mien-phi-van-chuyen-don-hang-99k.html

Ngọc Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI