iPhone mới chưa ra mắt, iPhone cũ đã giảm giá mạnh

10/09/2018 - 15:00

PNO - Ngày 12/9, Apple sẽ chính thức trình làng thế hệ iPhone mới. Đây là thời điểm mua iPhone cũ giá hấp dẫn vì các hệ thống bán lẻ đang giảm giá dọn đường đón sản phẩm mới.

Khảo sát tại một số hệ thống bán lẻ lớn trên toàn quốc, những mẫu iPhone đời 2017 như iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đồng loạt giảm giá từ 2-4 triệu đồng. 

Chẳng hạn tại Thegioididong, FPT Shop, iPhone X 64GB chính hãng có giá niêm yết trước đó là 29,99 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu mua màu xám sẽ được giảm 3 triệu đồng; mua màu bạc giảm 1 triệu đồng. Ngoài ra, thanh toán online bằng thẻ Mastercard còn được giảm thêm 1 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản 256GB cũng được giảm 2 triệu đồng, còn 32,79 triệu đồng. 

iPhone moi chua ra mat, iPhone cu da giam gia manh
iPhone X giảm giá mạnh tại thị trường Việt Nam

Hai mẫu iPhone 8 và 8 Plus có mức giá giảm lần lượt 1,5-2 triệu đồng cho các phiên bản bộ nhớ khác nhau. Mua hàng online hoặc thanh toán bằng thẻ tín dụng, khách còn được hưởng thêm những ưu đãi khác.

Hiện tại, đã có rất nhiều thông tin về ba mẫu iPhone mới sắp được Apple giới thiệu. Đó là chiếc iPhone X được nâng cấp với màn hình OLED 5.8 inch, chiếc iPhone giá rẻ với màn hình LCD 6.1 inch và một chiếc iPhone cao cấp nhất với màn hình OLED 6.5 inch. Theo nhiều tin đồn, chiếc iPhone giá rẻ nhất có thể có nhiều màu sắc.

Dự kiến, tất cả sẽ trang bị FaceID, tuy nhiên tính năng 3D Touch có thể sẽ bị loại bỏ ở một trong ba mẫu nói trên. Chiếc iPhone màn hình LCD được dự đoán có giá khoảng 700 USD, chiếc iPhone X màn hình OLED 5.8 inch có giá 900 USD, và 1000USD là giá cho chiếc iPhone màn hình OLED 6.5 inch.

iPhone moi chua ra mat, iPhone cu da giam gia manh
 

Trên một vài website chuyên bán hàng xách tay tại Việt Nam cũng bắt đầu xuất hiện hình ảnh của iPhone X thế hệ mới, với tên gọi là iPhone Xs. Tuy nhiên, giá đặt hàng dự kiến chưa thấy xuất hiện.

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI