Instagram chính thức hoạt động chức năng mua sắm trực tiếp trên nền tảng của mình

11/05/2018 - 17:59

PNO - Vừa qua, Instagram chính thức xác nhận việc đưa vào hoạt động chức năng mới là mua sắm ngay trên nền tảng ứng dụng này. Bây giờ bạn có thể lưu trữ thông tin thanh toán và mua sản phẩm trực tiếp bên trong ứng dụng Instagram.

Vừa qua, Instagram chính thức xác nhận việc đưa vào hoạt động chức năng mới là mua sắm ngay trên nền tảng ứng dụng này. Bây giờ bạn có thể lưu trữ thông tin thanh toán và mua sản phẩm trực tiếp bên trong ứng dụng Instagram.

Tính năng thanh toán xuất hiện trong Cài đặt trong ứng dụng, với tùy chọn thêm thông tin thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng, theo dõi các khoản thanh toán trước đó và đặt mã pin để bảo mật thêm.

Bạn đã có thể mua các mặt hàng tại trang web trực tuyến của nhà bán lẻ bên trong Instagram, mở một trang pop-out riêng biệt và theo các quy trình thanh toán trực tuyến bình thường.

Instagram chinh thuc hoat dong chuc nang mua sam truc tiep tren nen tang cua minh
Kevin Systrom - đồng sáng lập Instagram.

Giờ đây, người dùng có thể bỏ qua các bước bổ sung và mua tất cả các mục từ bài đăng trên Instagram. Đó là một nỗ lực khác để hỗ trợ các doanh nghiệp và quảng cáo trên nền tảng chia sẻ ảnh.

Instagram (của Facebook) đã xây dựng mô hình quảng cáo của mình để cho phép các doanh nghiệp và thương hiệu quảng cáo sản phẩm liền mạch trong luồng nội dung của người dùng.  

Tính năng này hiện chỉ khả dụng cho một nhóm đối tác được chọn, bao gồm cả trang web đặt chỗ nhà hàng trực tuyến Resy, theo người phát ngôn của Instagram.

Đây là một phần của bản cập nhật được công bố vào năm ngoái để cho phép đặt cuộc hẹn trong ứng dụng. Đối thủ Snap đã cung cấp một bản cập nhật tương tự trong những tuần gần đây, tận dụng khả năng AR của họ với một tính năng mới có tên là Shoppable cho phép người dùng mua sắm các sản phẩm được quảng cáo mà không phải rời khỏi ứng dụng.

Vân Anh (theo CNBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI