Hung Thinh Corp: Lớn mạnh vì khả năng đón đầu

19/05/2014 - 07:55

PNO - PNO - Với chính sách cởi mở cho Việt kiều trở về quê hương, lẫn người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam được mua nhà ở Việt Nam, nhiều công ty địa ốc đã lên chiến lược để đón đầu nhu cầu này, trong đó...

edf40wrjww2tblPage:Content

Không phải ngẫu nhiên mà vấn đề sở hữu nhà tại Việt Nam của người nước ngoài và Việt kiều được chú trọng trong Dự thảo về Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới đây. 

Theo đó, dù đã được phép mua nhà ở Việt Nam, nhưng trong thời gian qua, đối tượng Việt kiều vẫn chịu sự bó hẹp về một số điều kiện. Đó phải là người Việt Nam định cư ở nước ngoài về đầu tư lâu dài tại Việt Nam, người có công đóng góp với đất nước, nhà hoạt động văn hoá, nhà khoa học có nhu cầu về hoạt động thường xuyên tại Việt Nam, người Việt Nam định cư ở nước ngoài đã về Việt Nam cư trú với thời hạn được phép từ 6 tháng trở lên… Không chỉ thế, số lượng sở hữu nhà riêng lẻ chỉ được phép là một căn cũng khiến đối tượng này gặp nhiều khó khăn.

Hung Thinh Corp: Lon manh vi kha nang don dau

Ông Nguyễn Đình Trung (trái) - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp  trao danh vị cho ông Lê Thành Ân trong vai trò Cố vấn quan hệ Quốc tế Hung Thinh Corp. Ảnh Hung Thinh Corp.

Riêng với người nước ngoài, tuy đã thí điểm từ năm 2008 nhưng với yêu cầu khắt khe, cho đến nay chỉ có 126 người nước ngoài được sở hữu nhà, trong đó đa phần được thông qua với lý do kết hôn cùng người Việt Nam, trong khi lượng người nước ngoài hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam lên đến 80.000 người.

Theo Dự thảo, tất cả khó khăn đó sẽ được tháo gỡ, và điều này là thông tin đang được hai đối tượng trên quan tâm đặc biệt, thông qua việc lượng người nước ngoài và kiều bào đến tìm hiểu tại các trung tâm giao dịch bất động sản ngày càng gia tăng. Đó cũng chính là lý do để Hung Thinh Corp có một chiến lược thiết thực đón đầu nhu cầu này bằng nhiều phương thức khác nhau. Đây cũng là công ty địa ốc hiếm hoi tìm cho mình một Cố vấn Quan hệ Quốc tế am hiểu các đối tác nước ngoài cho hành trình đón đầu này: ông Lê Thành Ân - nguyên Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM.

  Hung Thinh Corp: Lon manh vi kha nang don dau 

Ông Nguyễn Chiến Thắng - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tặng hoa chúc mừng sự hợp tác thành công giữa Hung Thinh Corp và ông Lê Thành Ân. Ảnh Hung Thinh Corp.

Theo ông Lê Thành Ân, bằng kinh nghiệm ngoại giao quốc tế, am hiểu sự phát triển của nhiều quốc gia, ông hy vọng sẽ cùng Hung Thinh Corp xây dựng môi trường hợp tác lớn thay vì cạnh tranh nhỏ. Niềm tin này cũng được MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trao gửi, thông qua vai trò Đại sứ Thương hiệu của Hưng Thịnh. Đánh giá cao năng lực cạnh tranh, lẫn tin tưởng về chất lượng các dự án, MC Kỳ Duyên cho biết sẽ cố gắng hết mình để giới thiệu những dự án bất động sản mang thương hiệu Hưng Thịnh cũng như các dự án nổi tiếng tại Việt Nam đến cộng đồng người Việt tại hải ngoại và bạn bè quốc tế.

  Hung Thinh Corp: Lon manh vi kha nang don dau

Ông Nguyễn Đình Trung  - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp trao kỷ niệm chương cho MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong vai trò Đại sứ thương hiệu Hung Thinh Corp. Ảnh Hung Thinh Corp.

 Hung Thinh Corp: Lon manh vi kha nang don dau

Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM tặng hoa chúc mừng sự hợp tác thành công giữa Hung Thinh Corp và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Ảnh Hung Thinh Corp.

Thực tế, việc nhìn thấy xu hướng và đón được xu hướng đó là hai chuyện khác nhau. Với Hưng Thịnh, khả năng đón đầu đó còn được thể hiện ở năng lực nội tại. Ở thời điểm thị trường bất động sản rơi vào cảnh im ắng thì mỗi năm Hưng Thịnh vẫn đưa ra thị trường thành công hàng ngàn căn hộ đáp ứng nhu cầu ở thực của đại đa số khách hàng.

Những dự án của Hưng Thịnh không khu trú trong một khu vực, mà trải dài trên tất cả vùng miền của Việt Nam, dự án nào cũng được người mua trong và ngoài nước tin tưởng như 8X Đầm Sen, 91 Phạm Văn Hai, Khu Dân cư Hưng Thịnh (La Résidence Hung Thinh), Khu Đô thị Golden Bay...

Trong bối cảnh dự án bất động sản hiện tại được chọn lựa dựa trên niềm tin: tin về chất lượng dự án, tin về những cam kết, tin về sự hỗ trợ thủ tục cũng như uy tín về tầm nhìn chiến lược trong giới địa ốc… thì Hưng Thịnh đã có tất cả những điều ấy.

 Hung Thinh Corp: Lon manh vi kha nang don dau

Ban Lãnh đạo cấp cao Hung Thinh Corp chụp hình lưu niệm cùng Cố vấn quan hệ quốc tế và Đại sứ thương hiệu của Công ty. Ảnh Hung Thinh Corp.

H.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI