'Honor Man' Nguyễn Anh Đức: ‘Tôi tin Việt Nam sẽ là nhà vô địch tại AFF Suzuki Cup 2018’

18/11/2018 - 11:00

PNO - Ngay sau trận thắng 2-0 tối 16/11 của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia, cầu thủ Nguyễn Anh Đức đã giành được giải thưởng người hùng trận đấu – HONOR man of the match. Giải thưởng do hãng điện thoại dành cho giới trẻ HONOR tài trợ.

Tại bục trao giảicầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, “lão tướng” sinh năm 1985 Nguyễn Anh Đức đã không giấu được niềm vui chiến thắng và niềm tin vào sức mạnh khó cản phá của đội tuyển Việt Nam.

'Honor Man' Nguyen Anh Duc: ‘Toi tin Viet Nam se la nha vo dich tai AFF Suzuki Cup 2018’
Nguyễn Anh Đức giành giải HONOR man of the match

Ông Simon Xu - Chủ tịch HONOR Việt Nam - đơn vị đồng hành và là nhà tài trợ chính của AFF Suzuki cupchính là người trao giải HONOR man of the match cho Anh Đức; đồng thời chụp ảnh selfie và trò chuyện ngắn với anh. “Anh có cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ vào đến trận chung kết hay không?”, Chủ tịch hãng điện thoại dành cho giới trẻ này hỏi Anh Đức và anh đã không chần chừ với câu trả lời “Yes – Tôi tin là vậy”.

'Honor Man' Nguyen Anh Duc: ‘Toi tin Viet Nam se la nha vo dich tai AFF Suzuki Cup 2018’
Anh Đức selfie với ông Simon Xu – Chủ tịch Honor Việt Nam

Anh Đức là một trong số các cầu thủ chơi tốt nhất đội trong chiến thắng xứng đáng tối 16/11. Cựu binh lớn tuổi nhất đội vẫn thể hiện được ưu thế về thể hình, với tốc độ tốt, khả năng càn lướt, làm tường. Pha thoát xuống và dứt điểm chéo góc của Anh Đức cho thấy khả năng làm bàn nhạy cảm của tuyển thủ này. Phút vinh danh của Anh Đức nói riêng cũng như toàn bộ đội tuyển Việt Nam nói chung là nhờ vào chiến lược lợi hại của huấn luyện viên Park Hang Seo.

Hòa cùng niềm vui chiến thắng với đội tuyển Việt Nam, ông Simon Xu và toàn thể ê-kíp HONOR Việt Nam tại khán đài đã có những giờ phút không thể nào quên. Hãng cũng đã tạo ấn tượng đẹp khi được kết nối với người hâm mộ Việt tại nhiều điểm kết nối suốt giải đấu. Đây là thời điểm hãng thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu với dải màu gradient nổi bật.

AFF Suzuki Cup 2018 cũng đánh dấu sự kiện lần đầu tiên một thương hiệu Trung Quốc trở thành nhà tài trợ cho giải bóng đá danh giá nhất nhì của khu vực Đông Nam Á này. Điều này góp phần mang những sản phẩm Trung Quốc chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng khắp khu vực Đông Nam Á. Đây cũng là thương hiệu smartphone bán chạy tại Việt Nam vào ngày hội mua sắm 11/11 vừa qua trên Lazada.

'Honor Man' Nguyen Anh Duc: ‘Toi tin Viet Nam se la nha vo dich tai AFF Suzuki Cup 2018’
Honor là nhà tài trợ của AFF Suzuki Cup

Phù hợp với phương châm 'For the Brave' của thương hiệu, HONOR cũng đã trao giải thưởng HONORMan of the Match nhằm ghi nhận những cầu thủ đã chơi nổi bật trong mỗi trận đấu. Công Phượng là cầu thủ Việt Nam đầu tiên giành được danh hiệu này khi là người hùng mở ra tỉ số trong trận đấu ra quân gặp đội tuyển Lào vào ngày 8/11.

Sau Công Phượng, Anh Đức, khán giả tiếp tục chờ đón những người hùng trận đấu tiếp theo sẽ được vinh dannh với giải thưởng HONOR Man of the match.

'Honor Man' Nguyen Anh Duc: ‘Toi tin Viet Nam se la nha vo dich tai AFF Suzuki Cup 2018’
Công Phượng giành giải trong trận đấu với Lào

Ngoài AFF Suzuki Cup 2018, HONOR cũng từng tài trợ cho nhiều sự kiện thể thao nổi tiếng thế giới dành cho giới trẻ với tinh thần For the brave như FISE extreme sports, HONOR7km run, Power to go, HONOR100km Ultramaraton…

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI