Hơn 900 thương hiệu hàng đầu tham gia vào 9.9 Ngày siêu mua sắm của Shopee

07/09/2018 - 16:30

PNO - Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, đã chính thức khởi động sự kiện mua sắm lớn nhất hàng năm 9.9 Ngày siêu mua sắm.

Chương trình quy tụ hơn 900 thương hiệu hàng đầu và hơn 1 triệu nhà bán hàng. Sự kiện đang diễn ra từ hôm nay cho đến ngày 9 tháng 9 với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn như Unicharm, Shiseido, P&G, Philips, Samsung, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm được yêu thích thuộc nhiều ngành hàng với giá rất cạnh tranh.

Hon 900 thuong hieu hang dau tham gia vao 9.9 Ngay sieu mua sam cua Shopee
 

Trong sự kiện 9.9 Ngày siêu mua sắm, người dùng có thể tận hưởng 24 giờ khuyến mãi không ngừng với ưu đãi giảm giá tới 50% và ưu đãi độc quyền dành cho người dùng Shopee đến từ ​​các thương hiệu được yêu thích.

Không chỉ thế, trong ngày 9 tháng 9 này, người dùng có thể nhận được những phần quà có giá trị tăng theo doanh số bán hàng của Shopee trong cùng ngày như: giao hàng miễn phí cho tất cả các giá trị đơn hàng, phiếu giảm giá đến 15% cho tất cả sản phẩm và cơ hội “săn” xu lên đến 199 triệu xu từ trò chơi Lắc Siêu Xu.

Shopee miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng trị giá từ 200.000 đồng của cùng 1 shop.  Riêng với các đơn hàng nội tỉnh, Shopee miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trị giá từ 99.000 đồng của cùng 1 shop; nhiều sản phẩm đặc biệt được giao hàng trong vòng 4 giờ tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Shopee giảm giá chi phí vận chuyển đến 39.000 đồng cho tất cả các đơn đặt hàng được giao bởi đơn vị Giao Hàng Tiết Kiệm, Viettel Post, Giao hàng 4H.

Để biết thêm thông tin về 9.9 Ngày siêu mua sắm, vui lòng truy cập: https://shopee.vn/m/99

S.P

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI