Hơn 7.200 học sinh ở TP.HCM đang theo học Trường Quốc tế Việt Úc

01/08/2018 - 16:30

PNO - Sáng 1/8, hai cơ sở mới của hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc gồm: Sala Mega Campus ở quận 2 và Riverside Mega Campus ở quận 7 chính thức nhận học sinh đăng ký nhập học vào tháng 8/2018.

Hai cơ sở mới này là trường liên cấp đào tạo từ bậc mầm non đến trung học phổ thông. Như vậy, hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) hiện có tám cơ sở tại TP.HCM với hơn 7.200 học sinh đang theo học từ mầm non đến trung học phổ thông. Đây là hệ thống giáo dục quy mô hàng đầu tại TP.HCM.

Hon 7.200 hoc sinh o TP.HCM dang theo hoc Truong Quoc te Viet Uc
 

Ông Marcel Van Miert, Chủ tịch điều hành VAS chia sẻ: “Đây là các cơ sở quy mô lớn hiện đại bậc nhất được xây dựng mới theo kế hoạch chiến lược của VAS - mở rộng số lượng cơ sở giáo dục trên nền tảng của trách nhiệm và phát triển bền vững. Chúng tôi mong muốn đóng góp, tạo thêm những lựa chọn chất lượng cho học sinh TP.HCM với học phí hợp lý. Chúng tôi rất tự tin về chương trình giáo dục quốc gia và Cambridge tại VAS đã được chứng minh qua kết quả đào tạo kể từ khi triển khai chương trình vào năm học 2014-2015”.

VAS hiện là thành viên trường quốc tế của Cambridge giảng dạy chương trình phổ thông Cambridge song song với chương trình văn hóa quốc gia Việt Nam.

T.H.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI