Hội nghị chuyên đề ROME IV - tiêu chuẩn mới trong chẩn đoán và điều trị các rối loạn tiêu hóa của trẻ em

25/08/2017 - 16:00

PNO - Ngày 13/8 vừa qua, Hội Nhi khoa Việt Nam tổ chức Hội-nghị khoa-học với chuyên-đề “ROME IV–Tiêu chuẩn mới trong chẩn đoán và điều trị các rối loạn tiêu hóa của trẻ em” với sự đồng hành của nhãn hàng Friso (thuộc công ty...

Hội nghị lần này là sự tiếp nối các tiêu chuẩn của ROME IV đã được ứng dụng tại Việt Nam năm 2016 và tiếp tục cập nhật các tiêu chuẩn mới trong chẩn đoán các rối loạn chức năng tiêu hóa ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, thay cho các tiêu chuẩn thực thể lâm sàng được dựa theo kinh nghiệm trước đó.

Hoi nghi chuyen de ROME IV - tieu chuan moi trong chan doan va dieu tri cac roi loan tieu hoa cua tre em
GS. M.A Benninga - Chuyên ngành tiêu hóa Nhi khoa Hà Lan trình bày tại hội nghị

Cũng tại hội nghị, nhãn hàng Friso công bố quy trình LockNutriTM được ứng dụng trong tất cả dòng sản phẩm Friso. Quy trình này xử lý nhiệt vừa đủ để bảo vệ đạm sữa tự nhiên, giúp trẻ dễ tiêu hóa, hấp thu và ngăn ngừa các biểu hiện rối loạn tiêu hóa chức năng ở trẻ.

Với công nghệ LockNutriTM, trẻ sẽ được cung cấp đủ đạm để phát triển các bộ phận cơ, da, tóc, hệ thần kinh, hệ miễn dịch,… đồng thời giúp cho quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng con trẻ nhẹ nhàng hơn đối với các bậc phụ huynh.

Từ đó, trẻ sẽ có một nền tảng sức khỏe hoàn thiện để thỏa sức vui chơi, khôn lớn và trải nghiệm những điều diệu kỳ của thế giới xung quanh.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI