HD SAISON đóng góp hơn 500 đơn vị máu vào ngân hàng máu quốc gia

14/09/2018 - 15:30

PNO - Viện Huyết học truyền máu Trung ương vừa gửi lời kêu gọi cộng đồng, nhất là những người nhóm máu O tích cực tham gia hiến máu ngay và hiến máu thường xuyên khi đủ điều kiện.

Với tinh thần “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, hàng trăm cán bộ nhân viên HD SAISON đã tích cực đăng ký tham gia và đóng góp hơn 500 đơn vị máu.

Đây là hoạt động thường niên toàn quốc do Công ty tài chính HD SAISON phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ TP.HCM, Viện Huyết học truyền máu Trung ương trong 5 năm qua. Năm ngoái, ngày hội đã diễn ra tại 3 thành phố là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, thu được tổng cộng hơn 1.000 đơn vị máu. Năm nay, chương trình khởi động từ thành phố mang tên bác và dự kiến sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

HD SAISON dong gop hon 500 don vi mau vao ngan hang mau quoc gia
 
HD SAISON dong gop hon 500 don vi mau vao ngan hang mau quoc gia
Hàng trăm cán bộ nhân viên HD SAISON đã tích cực đăng ký tham gia hoạt động ý nghĩa này

Được biết trong nhiều năm qua, HD SAISON đã tích cực tham gia các hoạt động nhân văn giàu ý nghĩa như sáng kiến thành lập Quỹ ước mơ nhằm giúp những mảnh đời bất hạnh với nguồn quỹ hơn 2 tỷ đồng mỗi năm; phối hợp cùng báo Công An TP.HCM trao phương tiện sinh kế cho người nghèo hàng tuần, đến nay đã hỗ trợ hơn 500 triệu đồng. Ngoài ra, HD SAISON còn triển khai nhiều hoạt động thường niên như đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo, chạy bộ vì trái tim, cứu trợ người dân trong các vùng thiên tai,…

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI