Gongcha phản hồi vụ ly trà sữa phát hiện trứng gián

23/05/2018 - 18:02

PNO - Sau thông tin trong ly trà sữa của Gongcha khách phát hiện có dị vật màu đen nghi là trứng gián, đại diện Gongcha đã có phản hồi chính thức về vụ việc.

Trao đổi với PV báo điện tử Phụ Nữ, đại diện truyền thông của Gongcha cho biết, phía Gongcha khi nhận được phản ánh từ phía khách hàng đã tiến hành xử lý nội bộ nhân viên liên quan trong vụ việc.

Đồng thời, thương hiệu này cũng liên hệ khách hàng trong vụ việc (anh H.L) để đề nghị được đưa đi khám sức khỏe.

Gongcha phan hoi vu ly tra sua phat hien trung gian
 

“Tuy nhiên, phía anh H.L từ chối đi khám vì cảm thấy bản thân chưa có vấn đề bất thường và sự thật cũng chưa uống ly trà sữa có dị vật này. Chúng tôi khẳng định rằng vẫn sẵn sàng để cho anh H.L đi khám sức khỏe nếu phía anh H.L đổi ý, suy nghĩ lại trong vòng 1 tuần tiếp theo”, đại diện Gongcha cho hay.

Được biết, tại cửa hàng nơi khách đặt mua trà sữa Gongcha vào ngày 18/5, Gongcha đã phối hợp cùng một tập đoàn về vệ sinh an toàn thực phẩm của Mỹ để tiến hành kiểm tra, đánh giá và nghiệm thu lại.

Hiện tại chưa phát hiện được dị vật liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm trong cửa hàng sau khi xảy ra sự cố. Tuy nhiên, theo khảo sát thì Gongcha đã tiến hành nâng cấp một số hạng mục trong cửa hàng như xử lý các khe hở, lắp thêm chắn gió ở cửa ra vào, trang bị thêm đèn bắt côn trùng… Đề xuất này đã được chuyển sang bộ phận vận hành và lắp ráp và hiện đã giải quyết hết 80%.

“Chắc chắn phía Gongcha sẽ giải quyết xong trong tuần này vì có một số hạng mục liên quan đến thi công. Khách hàng có liên quan vụ việc trên cũng rất hợp tác và đồng ý với cách giải quyết của công ty. Trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống, nếu doanh nghiệp sai phạm về vấn đề an toàn nguyên liệu, chất lượng sản phẩm thì khi sai sẽ bị xử lý rất nặng. Nhưng trường hợp các tình huống phát sinh như ruồi, muỗi, kiến, gián… thì rất dễ gây ra tranh cãi. Các vấn đề này ngoài ý muốn của cửa hàng, bên cạnh đó thông qua dịch vụ giao hàng thì cũng có rất nhiều vấn đề phát sinh"”, đại diện truyền thông của Gongcha nói thêm.

Trước đó, như báo điện tử Phụ Nữ TP.HCM đưa tin, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải clip, hình ảnh và kèm theo những thông tin về việc nhóm này mua trà sữa của cửa hàng Gongcha tại đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận và phát hiện một trong số những ly trà sữa có dị vật nghi là trứng gián.

Sau khi mổ phát hiện những ấu trùng màu trắng nhỏ li ti bên trong, một thành viên trong nhóm đã đăng tải lên trang cá nhân để cảnh báo đến bạn bè, người thân đang sử dụng trà sữa của thương hiệu Gongcha.

Thái Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI