Giảm giá đến 50% các sản phẩm của L’Oreal trên Shopee

27/07/2018 - 13:30

PNO - Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan vừa giới thiệu chương trình khuyến mãi dành cho ngành hàng chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp thông qua hợp tác với L’Oreal - tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

Giam gia den 50% cac san pham cua L’Oreal tren Shopee
 

Chương trình bắt đầu từ ngày 26/7 đến 31/7 với nhiều ưu đãi lên tới 50% dành cho các sản phẩm L’Oreal, cùng nhiều combo khuyến mãi độc quyền dành riêng cho khách hàng mua sắm tại Shopee.vn trong bốn khung giờ Flash sale - giảm giá đặc biệt hàng ngày.

Trong ngày 31/7, nhãn hàng L’Oreal được sở hữu khoảng không gian nổi bật và riêng biệt trên giao diện ứng dụng Shopee trong suốt 24 giờ cùng nhiều chương trình khuyến mãi đáng giá, những khách hàng mua từ 399.000đ trở lên, sẽ được giảm thêm 10% giá trị đơn hàng.

Từ ngày 26/7 đến 31/7, Shopee giới thiệu những ưu đãi độc quyền trong khung giờ Flash sale – Giảm giá đặc biệt dành cho các sản phẩm bán chạy nhất của L’Oreal’s như:

  • Giảm 40% cho combo mascara làm dày và dài mi L’Oreal Lash Paradise và son L’Oréal Paris Color Riche Matte.

  • Bộ sản phẩm gồm hai son Maybelline Super Stay Matte Ink và tẩy trang mắt và môi L'Oreal Absolute Eye and Lip Make-up Remover chỉ với 269.000đ.

  • Flash deals - giảm giá đặc biệt cho các sản phẩm bán chạy như mascara làm dày mi Maybelline New York Magnum Bigshot Mascara với giá 99.000đ và bộ sản phẩm kem dưỡng trắng ngày và đêm L'Oreal Paris White Perfect Day and Night cream với giá 229.000đ.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI