FE CREDIT nhận 3 giải thưởng liên tiếp tại giải thưởng châu Á về thẻ và thanh toán điện tử quốc tế (CEPI) năm 2018

25/10/2018 - 14:30

PNO - Ngày 24/10/2018–Công ty Tài chính TNHH MTV NH Việt Nam Thịnh Vượng (FE CREDIT) đã được vinh danh là một trong các đơn-vị phát hành thẻ lớn nhất tại Việt Nam với số lượng giải-thưởng kỷ-lục là 3 giải tại sự kiện uy tín CEPI Asia...

Cards and Electronic Payments International (CEPI) Asia Awards giải thưởng hàng đầu khu vực nhằm tôn vinh những sáng kiến đáng ghi nhận về phát triển thẻ tín dụng, phương thức thanh toán điện tử, các chiến dịch tiếp thị truyền thông và xúc tiến thương mại tại khu vực châu Á Thái Bình Dương.

FE CREDIT đã vinh dự nhận Giải thưởng “Mẫu thiết kế thẻ xuất sắc nhất”, với thẻ tín dụng đặc biệt mừng tết Mậu Tuất 2018, phiên bản giới hạn vừa qua.

Bên cạnh đó, FE CREDIT cũng được ghi nhận với giải thưởng danh giá “Triển khai công nghệ đột phá” cho tính năng Tiền Mặt Nhanh vượt trội. Tại các khu vực mà mạng lưới ATM vẫn còn hạn chế thì sáng kiến này có thể giúp khách hàng nhận được tiền mặt dễ dàng chỉ bằng một tin nhắn điện thoại mà không cần đến ATM rút tiền.

FE CREDIT còn được vinh danh tại hạng mục “Sản phẩm-dịch vụ và sáng kiến mới xuất sắc nhất” dành cho sản phẩm thẻ tín dụng MPLUS+, một giải pháp thẻ kỹ thuật số độc đáo thay thế cho thẻ tín dụng vật lý đã giải quyết được khó khăn trong quá trình giao nhận thẻ tại Việt Nam.

FE CREDIT nhạn 3 giải thuỏng lien tiep tại giải thuỏng chau A vè thẻ và thanh toán diẹn tủ quóc té (CEPI) nam 2018
 

Đội ngũ quản lý cấp cao của FE CREDIT vinh dự nhận 3 giải thưởng CEPI Asia Awards

Ông Kalidas Ghose, Phó chủ tịch hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc FE CREDIT chia sẻ: “Những sáng kiến đổi mới nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng là cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi. Các giải thưởng này là sự công nhận đáng trân trọng cho vị thế dẫn đầu của FE CREDIT trên thị trường và truyền cảm hứng cho chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng vì lợi ích của khách hàng.”

Là đơn vị dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với gần 50% thị phần toàn quốc, FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp với các sản phẩm chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng, thẻ tín dụng và phân phối bảo hiểm liên kết với thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm. Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ gần 10 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 8.400 đối tác tại hơn 12.200 điểm bán hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, giá trị thương hiệu FE CREDIT còn được ghi nhận với các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế: Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất Đông Nam Á 2018, Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương 2018, Thương hiệu tài chính tiêu dùng tốt nhất Đông Nam Á 2017...

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Trung Tâm Tiếp Thị FE CREDIT - Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà REE Tower, Số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM

Điện thoại:(028) 3911 5212

Email:  pr@fecredit.com.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI