Facebook cho biết lý do bà Lê Diệp Kiều Trang thôi việc

06/12/2018 - 12:02

PNO - Giám đốc Facebook tại Việt Nam, Lê Diệp Kiều Trang bất ngờ tuyên bố nghỉ việc sau hơn 9 tháng đầu quân cho trang mạng xã hội lớn nhất thế giới này.

Sáng 6/12, xác nhận với Báo Phụ Nữ TP.HCM, đại diện phát ngôn chính thức của Facebook cho biết nguyên nhân bà Lê Diệp Kiều Trang (Christy Lê) quyết định rời Facebook sau hơn 9 tháng gắn bó. Người phát ngôn của Facebook nói lý do khiến bà Kiều Trang nghỉ việc là vì gia đình.

“Chúng tôi rất biết ơn những đóng góp tích cực mà Christy đã tạo ra trong việc giúp xây dựng đội ngũ Việt Nam của chúng tôi. Chúng tôi chúc cô ấy thành công trong sự nghiệp tương lai”, người phát ngôn của Facebook bày tỏ.

Facebook cho biet ly do ba Le Diep Kieu Trang thoi viec
Bà Lê Diệp Kiều Trang rời Facebook vào cuối năm nay.

Trước đó, đăng tải trên trang cá nhân, bà Lê Diệp Kiều Trang cho biết, sẽ rời vị trí tại Facebook vào cuối năm nay do không thu xếp được công việc gia đình.

“Thời gian ở Facebook là một chặng đường vô cùng thú vị, được học hỏi, được xây dựng và dẫn dắt bộ phận kinh doanh của Facebook tại Việt Nam”, bà Trang cho biết.

Bà cũng tiết lộ, trong thời gian tới sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, thực hiện vài dự định, ấp ủ của bản thân trong tương lai.

Trước đó, tháng 3/2018, bà Lê Diệp Kiều Trang gây chú ý khi tuyên bố gia nhập Facebook Việt Nam với vai trò giám đốc, công việc chủ yếu là tương tác với người dùng và đối tác.

Bà Lê Diệp Kiều Trang sinh năm 1980, thủ khoa Trường THPT Lê Hồng Phong, TP.HCM, từng học tại đại học danh tiếng Oxford của Anh và tốt nghiệp Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT) ở Mỹ. Bà Trang từng đầu quân cho công ty tư vấn chiến lược McKinsey. Bà cùng chồng sáng lập Misfit Wearables, sau đó bán cho Fossil Group, và giữ vị trí tổng giám đốc Fossil Việt Nam, trước khi đầu quân cho Facebook.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI