Eximbank ra mắt thẻ quốc tế Eximbank JCB Young Card

11/10/2018 - 16:30

PNO - Thanh toán online luôn là lựa chọn của đa số bạn trẻ vì sự nhanh chóng, tiện lợi.

Nắm bắt được điều đó, Ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã phối hợp cùng Tổ chức thẻ JCB ra mắt sản phẩm thẻ quốc tế Eximbank JCB Young Card bao gồm thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ tín dụng quốc tế.

Eximbank  JCB Young Card mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới với đặc quyền được miễn phí rút tiền mặt tại hệ thống ATM của Eximbank trên toàn quốc (áp dụng với thẻ ghi nợ), hoàn lãi phát sinh trong ba kỳ sao kê đầu tiên với giá trị hoàn tiền lên đến 1.000.000 đồng/kỳ sao kê (áp dụng với thẻ tín dụng).

Eximbank ra mat the quoc te Eximbank JCB Young Card
Thẻ Eximbank JCB Young Card có tính năng miễn phí rút tiền tại ATM, hoàn lãi phát sinh trong 3 kỳ sao kê đầu tiên

Ngoài ra, bộ đôi thẻ còn có các tính năng tương tự sản phẩm thẻ quốc tế mà Eximbank đã triển khai trước đây như: miễn lãi suất tối đa lên đến 45 ngày cho giao dịch thanh toán, mua hàng (áp dụng với thẻ tín dụng), thanh toán hàng hóa, dịch vụ online, sử dụng rộng rãi tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ JCB trên toàn thế giới, được hưởng những ưu đãi, giảm giá tại các đơn vị chấp nhận thẻ Eximbank và Tổ chức thẻ JCB.

Chủ thẻ có thể dễ dàng theo dõi và kiểm soát các giao dịch thẻ thông qua các dịch vụ của Eximbank như Internet banking, Mobile banking và SMS alert – dịch vụ thông báo phát sinh giao dịch trên thẻ và sao kê được gửi đến hàng tháng với giá trị thanh toán tối thiểu chỉ 5% tổng dư nợ phát sinh trong kỳ.

Điều kiện phát hành thẻ, khách chỉ cần có thu nhập hàng tháng từ 5 triệu đồng trở lên và đáp ứng đầy đủ điều kiện cấp thẻ tín dụng do Eximbank quy định.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI