Easy Credit mở rộng cho vay tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam bộ

23/01/2019 - 11:30

PNO - Easy Credit (Khối tín dụng tiêu dùng thuộc Công ty Tài chính cổ phần Điện lực - EVN Finance) tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh ra các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và Đông Nam bộ.

Từ khi chính thức ra mắt vào đầu tháng 10/2018, Easy Credit đã nâng số lượng phục vụ lên con số gần 20 tỉnh thành. Dự kiến, Easy Credit sẽ có mặt tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc vào quý II/2019 và tiếp tục phủ rộng mạng lưới dịch vụ toàn quốc vào cuối năm.

Easy Credit hiện là đơn vị cung cấp gói vay tiền mặt mà không bắt buộc khách hàng phải đến các địa điểm định trước. Sau khi hoàn tất hồ sơ đề nghị vay vốn trực tuyến trên website hoặc được nhân viên công ty hỗ trợ điền đơn vay vốn qua điện thoại, khách hàng chỉ cần hẹn gặp trực tiếp đại diện của Easy Credit tại địa chỉ thuận tiện nhất cho mình. Đại diện Easy Credit sẽ đến tận nơi và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ vay.

Easy Credit mo rong cho vay tai khu vuc dong bang song Cuu Long va Dong Nam bo
Hiện Easy Credit đã mở rộng mạng lưới ra hơn 20 tỉnh thành

Theo thống kê gần nhất của Easy Credit, gần 90% khách hàng nhận được kết quả đồng ý duyệt vay trong vòng 24 giờ kể từ khi nộp hồ sơ trực tuyến qua website. Hiện tại, số lượng hồ sơ vay vốn hàng tháng của Easy Credit có mức tăng trưởng trung bình trên 150% mỗi tháng. Cũng theo thống kê được tính đến tháng 12/2018, số tiền vay trung bình của khách hàng Easy Credit hiện tại là 25 triệu đồng với thời hạn vay trung bình là 27 tháng.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI