Đức Tuấn chi 2 tỷ đồng tái hiện dư vị tết xưa

20/01/2019 - 16:30

PNO - Nam ca sĩ mang đến không khí rộn ràng của những ngày xuân trong quá khứ với trống lân, cây nêu… trong MV mới được đầu tư khá hoành tráng.

Duc Tuan chi 2 ty dong tai hien du vi tet xua
Một cảnh trong MV. Ảnh: Đại Ngô

Cuộc sống ngày càng hối hả, hiện đại hơn nên tết đến xuân về cũng mang diện mạo mới. Tuy nhiên, những ký ức về ngày tết trong quá khứ lại luôn theo chân mỗi người Việt như một phần không thể tách rời. Với những hoài niệm về tết xưa, Đức Tuấn mang đến dư vị ấm áp trong MV Ly rượu mừng (sáng tác của nhạc sĩ Phạm Đình Chương) sắp được ra mắt trong thời gian tới đây. Bản phối ca khúc được thực hiện mới hoàn toàn. Nam ca sĩ chi 2 tỷ đồng cho sản phẩm âm nhạc này.

Để tái hiện phiên chợ tết ngày xưa, Đức Tuấn đã chi khoảng nửa tỷ đồng. Hàng loạt hình ảnh đặc trưng của ngày tết xưa được nam ca sĩ mang vào MV như: múa lân, đi chợ, múa thúng, chúc tết, bữa cơm ngày tết… Không gian đậm chất truyền thống của Bảo tàng Áo dài càng thể hiện rõ thêm không khí của những ngày xưa cũ.

Toàn bộ áo dài sử dụng trong MV của Đức Tuấn được thực hiện bởi NTK Sĩ Hoàng và Trịnh Hoàng Diệu, em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Đĩa đơn Ly rượu mừng đã ra mắt công chúng với hai phiên bản vàng và đỏ, tượng trưng cho tài và lộc vào ngày 18/1, đồng loạt với bản digital trên một số ứng dụng nhạc số. MV chính thức của Ly rượu mừng sẽ ra mắt vào ngày 22/1.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI