Dự án Him Lam Phú An chính thức tiếp nhận đặt mua

12/12/2016 - 11:07

PNO - Tập đoàn Him Lam vừa chính thức tiếp nhận đặt mua dự án Him Lam Phú An (Q.9). Đây được xem là dự án có mức giá vừa phải, chính sách thanh toán rất tốt cho đối tượng là người trẻ đang có nhu cầu về nhà ở.

Đặc biệt, hiện dự án đã xây xong móng block A và C, dự kiến ngày 31/12/2016 xong móng block B và D.

Du an Him Lam Phu An chinh thuc tiep nhan dat mua
Đông đảo khách hàng đến đặt mua dự án

Dự kiến lượng sản phẩm tung ra của đợt 1, block A là 308 căn. Ngay trong buổi tiếp nhận đặt mua của chủ đầu tư, 100% sản phẩm đã được khách hàng chọn. Thậm chí, có nhiều căn hộ 20 khách hàng phải bốc thăm để chọn mua, còn rất nhiều khách hàng có nhu cầu sẽ phải chờ đợi đến đợt sau mới có cơ hội sở hữu căn hộ này.

Khu căn hộ cao cấp Him Lam Phú An là một trong những dự án có vị trí đắc địa tại cửa ngõ khu Đông Sài Gòn. Dự án chỉ cách cầu Sài Gòn 3,5km, kết nối với tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên trạm số 8, 9, rất thuận tiện để khách hàng di chuyển đến trung tâm thành phố.

Khách hàng mua căn sẽ được áp dụng chính sách trả chậm dài nhất trên thị trường hiện nay khi chỉ phải trả 45% giá trị đến khi nhận nhà trong thời gian 2 năm; 50% giá trị căn hộ còn lại được trả chậm tiếp theo trong 4 năm sau khi nhận nhà. Dự kiến tháng 8/2018, khách hàng có thể nhận nhà.

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI