Đông Nhi và Ông Cao Thắng lần đầu làm “bầu”

07/06/2016 - 15:30

PNO - Cặp đôi “tiên đồng - ngọc nữ” của làng giải trí vừa nhận lời tham gia Cuộc tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng Hello Yellow do nhãn hàng Sunsilk phối hợp với Sixth Senses Entertainment tổ chức.

Điều đặc biệt của cuộc thi này là không chỉ dành riêng cho các bạn yêu thích ca hát mà còn dành cho các bạn đam mê trình diễn nhạc cụ.

Tham gia trong dự án lần này, Đông Nhi cùng với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ là hai người “cầm cân nảy mực”, trực tiếp tìm ra 3 bạn nữ tài năng trong lĩnh vực: hát, chơi trống và guitar điện để lập thành ban nhạc Hello Yellow.Còn Ông Cao Thắng sẽ là nhà sản xuất cho cuộc “săn lùng” tài năng trẻ này.

Dong Nhi va Ong Cao Thang lan dau lam “bau”
Đông Nhi giới thiệu ca khúc chủ đề“You’re my sunshine” trong buổi họp báo

Đây là sân chơi dành cho tất cả các bạn nữ Việt Nam trên 18 tuổi với khát khao chinh phục giấc mơ âm nhạc. Chia sẻ về ý tưởng xây dựng chương trình, bà Nguyễn Thị Thu Hằng – Giám đốc ngành hàng chăm sóc tóc của công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam cho biết: “Một mái tóc mềm mượt chính là giá trị riêng của mỗi cô gái, chứa đựng đam mê, câu chuyện về ước mơ. Và Sunsilk sẽ luôn đồng hành như một người bạn thân truyền cảm hứng, giúp các bạn gái dệt mượt ước mơ và tiếp thêm sự tự tin để bạn không bao giờ bỏ cuộc.”

Phần thưởng danh giá cho nhóm nhạc nữ chiến thắng sẽ là tour lưu diễn xuyên Việt cùng ca sĩ Đông Nhi, tham gia trong MV mới của Đông Nhi và ký hợp đồng 1 năm đào tạo tại “lò đào tạo” tài năng trẻ - Công ty Sixth Sense Entertaiment của Ông Cao Thắng.

An Thu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI