Đời sống luôn diễn ra, không định sẵn, chẳng ràng buộc bao giờ

28/08/2018 - 09:30

PNO - Cho mỗi ngày, mặt trời mọc đằng đông, rồi dần lặn đằng tây.
Cho mùa đông dần qua, để mùa xuân về lại.
Cho đất chuyển mình ươm những mầm xanh.

“Cho vòng tròn đời sống luôn tiếp diễn” là tinh thần làm việc và phục vụ của Everyday Organic.

Everyday Organic là trang trại tại TP.HCM đạt chứng nhận hữu cơ EU Organic Farming từ Liên minh châu Âu và USDA Organic từ Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ.

Doi song luon dien ra, khong dinh san, chang rang buoc bao gio
 

Với tổng diện tích hơn 115.000m2 tại xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM, trang trại không chỉ cung cấp nông sản hữu cơ cho dân cư thành phố mà còn giới thiệu những dịch vụ tham quan và trải nghiệm về nông nghiệp hữu cơ cho học sinh; điểm tham quan và vui chơi cho gia đình; cửa hàng nông sản hữu cơ và thủy hải sản sinh thái. Ngoài ra, một phần diện tích và tiện ích của trang trại được dành làm nơi học tập, thực hành và nghiên cứu cho sinh viên chuyên ngành nông ngư nghiệp.

Doi song luon dien ra, khong dinh san, chang rang buoc bao gio
 

Trang trại được thiết kế theo mô hình nuôi trồng phức hợp và đạ dạng chủng loài, liên kết thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh và khép kín nhằm đảm bảo nguồn tài nguyên thiên nhiên: đất, nước, động vật, thực vật được khai thác, sử dụng, tái tạo và bảo vệ một cách hợp lý. Điều này giúp duy trì toàn bộ sự phong phú của các thể sống và các quần thể sinh thái mà con người đang là một thành viên; và bảo tồn được sự đa dạng về di truyền, về chủng loài và hệ sinh thái.

Doi song luon dien ra, khong dinh san, chang rang buoc bao gio
 

Everyday Organic chọn đi cùng sự vận hành tự nhiên của đời sống, giữ nguyên trạng thái “organic” mà mọi nguồn nông sản tận hưởng từ đất, từ nước, từ nguồn dinh dưỡng hữu cơ không hóa chất, không có sự thúc ép của con người với mong muốn duy nhất là duy trì một cộng đồng khỏe mạnh và một môi trường không còn ô nhiễm cho hôm nay và tương lai.

Doi song luon dien ra, khong dinh san, chang rang buoc bao gio
 
  • Cửa hàng nông sản hữu cơ đầu tiên của Everyday Organic sẽ đi vào hoạt động ngày 29/8/2018 tại khu dân cư Phú Mỹ Hưng, số 53 Nguyễn Đức Cảnh, Mỹ Khánh 4, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM.

  • Everyday Organic đã tham dự Ngày hội xanh lần thứ 3 của khu dân cư Phú Mỹ Hưng vào 2 ngày 25, 26/8/2018 tại khu vực Hồ Bán Nguyệt. Mô hình ruộng rau và nhà màng thật tại trang trại nông nghiệp hữu cơ của Everyday Organic sẽ được trưng bày để giới thiệu đến cư dân Phú Mỹ Hưng cùng hệ thống kiểm soát nắng, ánh sáng và tưới giúp ruộng rau luôn tươi xanh. Bên cạnh mô hình ruộng rau là hai gian hàng trưng bày và bán nông sản Everyday Organic. Rau, củ, quả được rửa sạch và đóng gói theo cân lượng nhỏ tiện dụng tại trang trại ngay khi thu hoạch và sơ chế sẽ được bày bán phục vụ người tham quan.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI