Điểm danh 4 món ngon lạ phá cách nhất định phải thử

18/09/2019 - 14:00

PNO - “Thịt thật thà” chuẩn 5 sao với các sản phẩm ngon lạ từ chả lụa, xúc xích được kết hợp sáng tạo cùng nguyên liệu được yêu thích như phô mai, trứng muối, ớt xiêm…mới ra mắt là lựa chọn không thể bỏ qua của hội mê thịt.

Năm nay, tưởng chừng như dịch tả lợn là “keyword” đau đầu nhất đối với hội mê thịt, nhưng thực ra có một “kẻ thù” lớn hơn cả dịch tả, đó chính là những món ăn nhàm chán, lặp lại mỗi ngày. Mê chả lụa, xúc xích nhưng không muốn ngày nào cũng ăn giống ngày nào, các chị em có gu ăn uống tinh tế cùng với kỹ năng “săn lùng” giỏi, dù đó là hang cùng, ngõ hẻm hay ngóc ngách trên internet, thương hiệu nào mới ra cũng phải thử thì mới đúng chuẩn sành ăn.

Gu ăn tinh tế của hội mê thịt

Với các chị em sành ăn, ẩm thực không chỉ đơn thuần là món ăn lấp đầy dạ dày mỗi bữa sáng - trưa - tối, mà đó còn là phong cách sống thời thượng, thể hiện cá tính của mình. Các món ăn ngon đúng chuẩn thì không thể bỏ qua các tiêu chí:

- Ngon, dĩ nhiên rồi. Ăn gì, ở đâu nếu không vì vui thì cũng chỉ vì ngon: quán ăn lề đường, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng sang chảnh hay cơm nhà tự nấu (ý là chỉ nấu cơm, còn đồ ăn thì mua sẵn là chính). Cũng giống như thời trang, phim ảnh, du lịch, các chị em hoàn toàn là người làm chủ cuộc chơi, tạo nên xu hướng ẩm thực cho riêng mình.

- Sạch. Lại là một điều mà bất cứ món ăn nào nếu muốn chinh phục chiếc dạ dày tinh tế đều cần phải có, bởi vì phải khỏe bên trong thì mới đẹp bên ngoài được. Ăn nhiều thịt, “low carb”, ăn sạch - sống xanh là xu hướng nhiều chị em hiện nay theo đuổi. Với họ, các món ăn cần có thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, nguồn gốc rõ ràng đến từ các nhà cung cấp uy tín, cách chế biến khéo léo giữ trọn hương vị, được bài trí trong bao bì sạch sẽ, thiết kế bắt mắt, thân thiện với môi trường sống.

Diem danh 4 mon ngon la pha cach nhat dinh phai thu
Món ăn ngon cần có thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

- Nhanh - tiện lợi - đa năng. Đặc biệt là hội chị em công sở đã quá quen thuộc với lối sống nhanh - gọn, tiết kiệm thời gian và hạn chế các thao tác thủ công, để dành năng lượng suy nghĩ, sáng tạo trong công việc và tận hưởng cuộc sống. Vì vậy, các món ăn thời thượng cần đáp ứng tốt yếu tố nhanh khi chế biến nhưng đảm bảo vẫn ngon, vẫn sạch.

Gọi tên 4 món dành cho hội chị em mê thịt ưa phá cách

Chả lụa bì ớt xiêm xanh

Được chế biến từ nguồn thịt heo sạch giống Mỹ đúng chuẩn 3F Plus 5 sao, không hàn the, chả lụa bì ớt xiêm xanh G “gây nghiện” bởi hương vị ngon lạ, vừa ăn vừa hít hà mới dễ cưng! Chả lụa vừa vị, là tổng hòa giữa cái dai giòn sần sật của bì cắt hạt lựu, xen lẫn ớt xiêm xanh thơm nồng, cay đủ “đô”, kích thích vị giác. Món ăn này có thể dùng để ăn vã (chỉ ăn mỗi chả lụa) hoặc “chiều lòng” các món chính đi kèm như bánh mì, bánh cuốn, bún bò, làm gỏi, kho tiêu ăn với cơm trắng, chiên nước mắm…

Diem danh 4 mon ngon la pha cach nhat dinh phai thu
 

Chả lụa bì trứng muối

Gần đây, trứng muối “lên ngôi” trong thế giới ẩm thực Việt vì có thể kết hợp hoàn hảo với rất nhiều món, tạo nên sự khác lạ, ấn tượng. G mở đầu trào lưu mới khi đưa trứng muối vào chả lụa bì một cách sáng tạo. Nguyên liệu trứng muối đạt độ chín béo tối ưu, thơm ngậy, kết hợp với bì cắt hạt lựu dai giòn sần sật, giúp món chả lụa bì của G trở thành điểm nhấn đầy bản sắc trên thị trường thực phẩm chế biến sẵn. Thích béo mà vẫn không béo chính là đây.

Diem danh 4 mon ngon la pha cach nhat dinh phai thu
 

Xúc xích trứng muối

Vẫn là trứng muối nhưng lần này, G kết hợp với xúc xích. Điểm khác biệt đáng kể nằm ở tỷ lệ trứng muối được G gia tăng trong xúc xích với kích thước hạt cắt to, giúp người ăn cảm nhận rõ vị béo mặn khó lẫn. Ăn bữa chính hay bữa phụ, bữa xế, đá banh, coi phim đều ngon và “truất” như nhau.

Diem danh 4 mon ngon la pha cach nhat dinh phai thu
 

Xúc xích phô mai

Món chuẩn thiết kế dành cho tín đồ phô mai. Xúc xích G ngon khó cưỡng với vị phô mai Cheddar của Fontera New Zealand béo ngậy, tan chảy trong miệng. Không cần chế biến cầu kỳ, chỉ cần chiên xúc xích phô mai lên và quệt cùng sốt mayonnaise hoặc tương ớt là đã có ngay món snack “thần sầu” rồi.

Team-thích-thịt còn cần gì hơn ngon phá cách, low-carb, ăn nhiều vẫn lành mạnh, chuẩn đẹp, dáng xinh.

Diem danh 4 mon ngon la pha cach nhat dinh phai thu
Món xúc xích phô mai “phối hợp” ăn ý với bánh mỳ ốp-la, nui xào, sandwich, hotdog hoặc khoai tây đút lò…

“Xiêu lòng” với 4 món ngon trên, bạn có thể tìm mua ngay ở các hệ thống siêu thị như Vinmart, Annam Gourmet, Lotte, Bon Grocer... hoặc đặt hàng online tại website www.gkitchen.com. Tất cả món ngon chế biến sẵn của G đều có nguồn gốc thịt sạch đúng chuẩn 3F Plus đạt chuẩn 5 sao, không hàn the, tốt cho sức khỏe, nổi bật với bao bì sạch sẽ, thiết kế bắt mắt, giá cả hợp lý.

Thanh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI