Cuối tuần vui chơi tại mô hình đảo phố nhiệt đới ở TP.HCM

05/10/2018 - 16:45

PNO - Nhiều trò chơi vận động dưới nước như bơi thi cùng phao cá mập, đu dây Tarzan… dành cho gia đình ngày 13-14/10 tại Sân vận động Quân khu 7.

Mô phỏng những bãi biển nổi tiếng tại Việt Nam, đảo phố nhiệt đới tại sự kiện “Café Phố - Khuấy phố, yêu biển Việt” được bố trí hồ bơi nhân tạo dài đến 50 m cùng bãi cát trải dài. Các gia đình thỏa sức check-in, hòa mình vào dòng nước xanh mát, vui chơi quên đi cái nắng Sài Gòn.

Cuoi tuan vui choi tai mo hinh dao pho nhiet doi o TP.HCM
Nhiều trò chơi vận động dưới nước được thiết kế cho gia đình, các bé trong sự kiện

Nếu yêu thích trò chơi vận động thử thách, gia đình có thể thử sức với đu dây Tarzan qua đảo phố, đường trượt zipline. Bạn sẽ được đu mình trên cao, ngắm nhìn toàn mô hình đảo nhiệt đới, tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi và thưởng thức những ly Café Phố sữa đá.

Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm những trò chơi như trượt nước tốc độ, bơi thi cùng phao cá mập, đài phun nước vui nhộn... Bể bơi mini năng động sẽ là địa điểm dành riêng cho các bé.

Ngoài hoạt động vui chơi giải trí ban ngày, những ca sĩ hàng đầu V-pop như Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Đức Phúc, Karik, Orange, Ngô Kiến Huy, Võ Hạ Trâm... sẽ khuấy đảo đêm nhạc với những bản hit trong 2 buổi tối 13-14/10. Chương trình còn có sự xuất hiện của Hoa hậu hoàn vũ H’Hen Niê. Xuyên suốt chương trình, người tham dự sẽ được thưởng thức những ly Café Phố ngay trong khuôn viên sự kiện.

Bạn có thể tham dự chương trình khi mua 2 hộp Café Phố sữa đá nhận một vé tiêu chuẩn hoặc 5 hộp Café Phố sữa đá nhận một vé ưu tiên. Gia đình có thể đến Sân vận động Quân khu 7 ngày 5-14/10 để mua sản phẩm và đổi vé ngay tại sự kiện hoặc vào trang Tiki đăng ký nhận vé.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI