Cộng đồng mạng ‘ném đá’ màn chào đón phản cảm đội tuyển U23 của Vietjet Air

28/01/2018 - 16:27

PNO - Trên chuyến bay đưa đội tuyển U23 về nước, Vietjet đã tổ chức màn chào đón quá phản cảm khi cho người mẫu mặc trang phục bikini xuất hiện trên máy bay để chúc mừng khiến dư luận lên tiếng phản đối và đòi tẩy chay hãng này.

“Hãy vui và đừng lố bịch! Đây là những hình ảnh ‘đẹp’ nhất được ghi lại trên chiếc chuyên cơ chở các cầu thủ U23 về nước. Với mình đây là những hình ảnh đáng buồn  nhất trong sự kiện đáng tự hào này!”, một chủ tài khoản viết trên trang cá nhân kèm theo hình ảnh phản cảm.

Cong dong mang ‘nem da’ man chao don phan cam doi tuyen U23 cua Vietjet Air
 

Trong ảnh, người mẫu Lại Thanh Hương ăn mặc sexy, quá gợi cảm đến chụp hình giao lưu với cầu thủ và cả HLV của tuyển U23. Qua những ảnh chụp cho thấy, các cầu thủ trẻ đã không khỏi ngượng "chín mặt".

Cong dong mang ‘nem da’ man chao don phan cam doi tuyen U23 cua Vietjet Air
 

Những hình ảnh người mẫu bikini chúc mừng cầu thủ trên chuyến bay nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. hầu hết đều tỏ thái độ bức xúc, lên án cách làm này của hãng hàng không Vietjet. 

"Thật kinh sợ “Vietjet”! Một màn truyền thông lố bịch. Chúng tôi yêu các chàng trai quả cảm, chiến đấu và hi sinh vì tinh thần tự tôn dân tộc, đâu phải vì món tiền thưởng hay những màn “gợi dục” như một đám lính đánh thuê!", một tài khoản tên Th. viết.

Cũng theo tài khoản tên Th. "Tôi đã bỏ ảnh cô người mẫu này đang ôm cổ thầy Park - quá tội cho thầy! Mong mọi người không tải lại ảnh này!". Và đồng thời, anh cho biết sẽ không bao giờ bay hãng này.

Hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự tiếc nuối, nếu như hãng hàng không tổ chức cho người mẫu mặc áo dài đón tiếp sẽ thể hiện sự trân trọng, cảm ơn đội tuyển đã mang lại vinh quang cho Việt Nam. Ngược lại, hình ảnh bikini này cho thấy cách làm truyền thông rẻ tiền, thiếu tôn trọng.

Đây không phải lần đầu tiên Vietjet Air khiến dư luận xôn xao vì tổ chức cho người mẫu ăn mặc quá sexy trên các chuyến bay vào các sự kiện của hãng này. 

Mộc Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI