Công đoàn viên được mua thịt, dầu nhớt giảm giá trong một năm

29/08/2019 - 17:48

PNO - Đoàn viên công đoàn trên địa bàn TP.HCM với giá ưu đãi giảm 10–15% tại hệ thống Vissan và mua dầu nhớt của Saigon Petro được giảm 35%.

Ưu đãi dành riêng cho đối tượng là đoàn viên sau khi Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản Vissan (Vissan) và công ty Cổ Phần Dầu Nhớt Saigon Petro (Saigon Petro) ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi đoàn viên năm 2019 với Liên đoàn lao động TP.HCM.

Theo thỏa thuận này,Vissan cam kết bán các sản phẩm cho Đoàn viên công đoàn trên địa bàn thành phố với giá ưu đãi giảm 10–15% trong suốt thời gian từ tháng 9/2019 – 9/2020 và tùy thời điểm, mức ưu đãi còn có thể cao hơn.

Cong doan vien duoc mua thit, dau nhot giam gia trong mot nam
Đoàn viên tại TP.HCM được hưởng ưu đãi trong vòng một năm

Cũng trong thời gian này, Saigon Petro giảm 35% các sản phẩm dầu nhớt dành cho xe máy số, xe máy tay gas cho đoàn viên thành phố. Đồng thời trích 5% doanh số cho công đoàn chăm lo hoạt động, phúc lợi cho đoàn viên. Chương trình ưu đãi được áp dụng trên toàn hệ thống phân phối của hai đơn vị trên, đoàn viên có thể mua trực tiếp hoặc thông qua công đoàn lập danh sách (trong trường hợp cần mua số lượng nhiều) gửi đến công ty.

Chương trình “Phúc lợi đoàn viên” nằm trong chuỗi hoạt động cùng phối hợp chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên trên địa bàn thành phố; tạo điều kiện cho đoàn viên sử dụng các sản phẩm thiết yếu an toàn, chất lượng đảm bảo sức khỏe.

Theo ông Kiều Ngọc Vũ, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.HCM cho biết, hiện có 20.000 công đoàn cơ sở với trên 1,4 triệu đoàn viên đang được hưởng nhiều chương trình ưu đãi từ hơn 500 đơn vị sản xuất, kinh doanh thông qua nhiều biên bản ghi nhớ đã được ký kết.

Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI