Clip: Người dân Hà Nội xếp hàng từ sáng sớm để mua bánh trung thu Bảo Phương nổi tiếng

13/09/2019 - 08:28

PNO - Hàng năm, càng cận Tết Trung Thu, cửa hàng bánh Bảo Phương nằm trên phố Thụy Khuê luôn khiến cả tuyến phố tắc nghẽn vì hàng người xếp hàng mua bánh. Có những người đến từ sáng sớm, phải xếp hàng cả tiếng đồng hồ.

Rạng sáng ngày 14/8 âm lịch, nhiều tuyến phố tại Hà Nội đã rộn ràng không khí của Tết Trung thu. Tại cửa hàng bánh Bảo Phương (số 201A-201B Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội) lại tấp nập người mua khi Trung thu đến gần.

Trước đó gần một tuần, mỗi ngày có đến hàng ngàn người xếp hàng để mua bánh tại cửa hàng này. Có người đến từ sáng sớm, phải đứng chờ hàng giờ đồng hồ dù mưa hay nắng để đợi cửa hàng mở cửa rồi lại tiếp tục chờ đến lượt mình lấy bánh.

Clip người dân xếp hàng mua bánh Bảo Phương:

 

Một số người mua cho biết, bánh trung thu Bảo Phương được nhiều người yêu thích vì được làm theo cách thức truyền thống, được giới thiệu là không dùng chất bảo quản nên chỉ có thể để được khoảng 1 tuần. Giá mỗi chiếc bánh nướng từ 40.000- 250.000 đồng, bánh dẻo từ 25.000-250.000 đồng/chiếc, tùy hương vị và loại bánh.  

Cũng vì số lượng khách hàng đông như vậy nên trong suốt những ngày cao điểm, sát Trung Thu, trước hàng bánh Bảo Phương luôn phải có lực lượng điều tiết giao thông, nhưng vẫn không tránh khỏi việc tắc đường vào những giờ cao điểm.

Đăng Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI