Chăm con bằng… đồ dùng công nghệ made in Vietnam

04/12/2018 - 07:21

PNO - Nôi chống dị tật, nôn trớ; sản phẩm 3 trong 1: xe nôi, xe đẩy, xe tập đi; gối kể chuyện, phát nhạc...

Thị trường đồ chơi trẻ em đang dần đổi mới với nhiều sản phẩm “made in Vietnam” có giá từ 1 - 3 triệu đồng/sản phẩm, được tích hợp công nghệ, có khả năng tương tác trực tiếp thông qua smartphone, giúp bà mẹ bỉm sữa chăm con dễ dàng hơn. Địa chỉ mua sắm: tob.vn, bssc.vn, moki.vn.

Nôi chống dị tật, nôn trớ

Sản phẩm được làm từ hạt xốp EPS, bên ngoài được bọc bằng vải cotton. Các hạt xốp chuyển động theo tư thế nằm của bé, chống các dị tật móp đầu, cong vẹo cột sống. Đặc biệt, thiết kế thông minh, có khung bập bênh đi kèm giúp bé dễ ngủ, chống trào ngược, nôn trớ sau khi bú hoặc ăn no. Sản phẩm tích hợp bộ phát nhạc, kể chuyện; có thể biến nôi thành ghế tập ngồi êm ái, đặt trực tiếp lên giường, cũi hoặc trở thành nôi xách tay khi di chuyển. 

Giá tham khảo: 1.190.000 đồng

Cham con bang… do dung cong nghe made in Vietnam
 

Thú bông hamster

Trẻ nhỏ rất thích học hỏi và hiếu động, không chịu ngồi yên một chỗ. Chuột hamster thông minh không chỉ biết đi theo bé mà còn nhại được tiếng nói của bé, giúp bé nói lên tất cả những gì bé muốn nói bằng chính giọng ngây ngô, hài hước của chú chuột. 

Giá tham khảo: 235.000 đồng

Cham con bang… do dung cong nghe made in Vietnam
 

Sản phẩm 3 trong 1: xe nôi, xe đẩy, xe tập đi

Sản phẩm đa năng này kết hợp 3 tính năng trong 1: xe nôi, xe đẩy, xe tập đi, giúp tiết kiệm 50% số tiền khách hàng phải bỏ ra cho từng sản phẩm cùng loại. Đặc biệt, sản phẩm còn đem lại nhiều tiện ích thông minh như: ru ngủ tự động ứng dụng công nghệ Nhật Bản với ba mức cường độ; khi trẻ thức giấc, cảm biến sẽ tự động ru cho đến khi trẻ ngủ trở lại. Ngoài ra, nôi còn có tính năng phát nhạc, đọc truyện, tự điều chỉnh nhiệt độ mặt nằm giúp trẻ luôn ấm vào mùa lạnh, mát vào mùa hè. 

Giá tham khảo: 5.290.000 đồng

Cham con bang… do dung cong nghe made in Vietnam
 

Camera gấu bông giám sát trẻ

Do không có thời gian chăm sóc con, buộc phải nhờ ông bà, chồng hoặc người giúp việc, bạn không thể quan sát mọi hoạt động của bé khi ở xa? Với camera gấu bông Tob, mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, khi có bất cứ sự cố gì xảy ra với trẻ, camera sẽ thông báo qua tin nhắn cho bạn, nhắc nhở bạn kiểm tra. 

Giá tham khảo: 1.590.000 đồng

Cham con bang… do dung cong nghe made in Vietnam
 

Gối kể chuyện, phát nhạc

Bạn không có thời gian kể chuyện cho con hay ru con ngủ mỗi đêm? Chiếc gối này không chỉ giúp bé gối đầu mà còn có bộ phận nối với máy MP3, điện thoại, máy tính thông qua lớp bông mềm ấm. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng đáng yêu, khả năng chịu va đập tốt, bé có thể làm gối ôm mang đến trường, đi chơi. 

Giá tham khảo: 245.000 đồng

Cham con bang… do dung cong nghe made in Vietnam
 

Xe đẩy biết hát, kể chuyện 

Toàn bộ trọng lượng xe chỉ 5,8kg, có thể gấp gọn trong 10 giây và mở ra chỉ với một thao tác. Sản phẩm tích hợp công nghệ Tob gồm 100 bài hát và 70 câu chuyện cổ tích giúp giáo dục tâm thức trẻ ngay cả trong giấc ngủ. 

Giá tham khảo: 2.390.000 đồng

Cham con bang… do dung cong nghe made in Vietnam
 

Xe đẩy Google Home

Ngoài tính năng gọn nhẹ (chỉ 4,7kg), tích hợp sẵn 70 câu chuyện cổ tích, xe đẩy Google Home còn có thêm tính năng Google Home để giám sát trẻ. Chẳng hạn, bạn chỉ cần cài đặt xe đẩy trong phạm vi bao nhiêu km, khi bé rời xa phạm vi này, lập tức có thông báo để bạn dễ dàng tìm thấy bé. 

Giá tham khảo: 1.590.000 đồng

Cham con bang… do dung cong nghe made in Vietnam
 

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI