Cách mua vé tàu Tết online hành khách cần biết

13/10/2017 - 00:05

PNO - Từ 8h ngày 15/10/2017, ngành Đường sắt tổ chức bán vé tàu Tết cho các tập thể đã đăng ký trước, đồng thời bán cho người mua vé cá nhân qua trang dsvn.vn, tổng đài 19001520, tại ga và đại lý thuộc Đường sắt Việt Nam.

Mua vé tàu Tết Mậu Tuất 2018 online trên website http://dsvn.vn sẽ tiết kiệm được thời gian thay vì phải đến nhà ga xếp hàng chờ đợi đến lượt. Đây là kênh giúp hành khách tiếp cận trực tiếp vé điện tử nhanh nhất và có cơ hội chủ động lựa chọn mua được vé tàu Tết 2018 theo đúng nhu cầu.

Cach mua ve tau Tet online hanh khach can biet
Thay vì đến nhà ga chờ đến lượt mua vé, hành khách có thể mua vé online để tiết kiệm thời gian.

Cách mua vé tàu Tết Mậu Tuất 2018 online khá đơn giản. Các hình thức thanh toán được hỗ trợ bao gồm: thẻ tín dụng, thẻ ATM, hoặc tại các điểm thu hộ (các chi nhánh Ngân hàng VIB, các Bưu cục của VNPOST, các nhà ga). Nếu lựa chọn hình thức trả sau, người dùng phải nhanh chóng thu xếp thời gian ra các điểm thanh toán trong khoảng thời gian được quyền giữ vé theo quy định của ngành đường sắt.

Đồng thời, trong quá trình mua vé người dùng nên cung cấp đầy đủ thông tin về số điện thoại, giấy tờ tùy thân, địa chỉ email của cả người mua vé và hành khách đi tàu. Các thông tin này sẽ giúp đảm bảo quyền lợi và chứng minh người dùng sở hữu vé tàu hợp lệ ngay sau khi mua vé và trong suốt quá trình di chuyển bằng tàu hỏa sau này.

Theo quảng bá thì một điểm mới trong cách mua vé tàu Tết Mậu Tuất 2018 online năm nay là FPT IS đã xây dựng thêm tính năng chống robot cho hệ thống bán vé điện tử nhằm đảm bảo sự công bằng và minh bạch trong dịp cao điểm bán vé tàu Tết Mậu Tuất 2018. 

Tính năng này nhằm hạn chế các hành vi sử dụng phần mềm giả lập để giữ chỗ ảo với số lượng lớn. Người dân khi mua vé sẽ cần thực hiện thêm một số thao tác xác thực chứng minh không phải là robot, đổi lại sẽ đảm bảo mọi người đều được mua vé công bằng như nhau trên trang web http://dsvn.vn.

An Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI