BV Kangnam: Trao chìa khóa để mở ra cánh cửa tươi sáng hơn

02/08/2016 - 19:19

PNO - Nhiều người không may mắn khi sinh ra đã mang nhiều khiếm khuyết về ngoại hình hay không ít người bị tai nạn khiến họ mang một hình hài không còn bình thường.

Họ tưởng chừng như phải chìm đắm vào nỗi mặc cảm, tự ti và không một tương lai tươi đẹp.

Tuy nhiên, cánh cửa bị khóa chặt lại một lần nữa mở ra, khi họ được “lột xác” nhờ các bác sĩ thẩm mỹ, đồng thời cũng là những chuyên gia về chất liệu thẩm mỹ và xu thế thẩm mỹ. BV Thẩm mỹ Kangnam áp dụng quy trình thẩm mỹ chuẩn chuyên gia với sự kết hợp của 3 bậc thầy làm đẹp: Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, Chuyên gia kiểm định chất liệu thẩm mỹ và Chuyên gia xu thế thẩm mỹ. Đó là quy trình “Korean Beauty Triangle” để tạo ra tỉ lệ vàng khuôn mặt và tỉ lệ đồng hồ cát cho vóc dáng chuẩn, đồng thời phù hợp với từng cá nhân.

Mở ra chân trời mới

Tuyệt vọng trong nỗi chán ghét của chính cha ruột mình chỉ bởi cô có ngoại hình quá xấu xí. Trên gương mặt Nguyễn Thị Ánh Hồng – cô gái trẻ 19 tuổi - có rất nhiều khuyết điểm như đôi mắt một mí lệch, sống mũi thấp, đầu mũi to không cân đối, làn da đen sạm. Thêm nữa, Hồng sở hữu một vóc dáng khá nhỏ con, 3 vòng lệch chuẩn. Cô gái đáng thương luôn sống khép kín, tự thu mình trong “vỏ ốc”, từng trầm cảm, tuyệt vọng đến mức uống thuốc ngủ tự tử bởi ngoại hình xấu xí. Cô tưởng chừng như đã buông xuôi hết thảy.

Hay cô giáo tương lai, Phùng Thị Minh Thu (Đà Lạt) chia sẻ: “Là một giáo viên tương lai, em tự tin mang lại kiến thức bổ ích để dạy dỗ các em học sinh nhưng bên cạnh đó em rất tự ti về làn da đen toàn thân và thâm mụn trên khuân mặt của mình.Trong thời gian đi thực tâp tiếp xúc với các em học sinh em rất ngại và tự ti khi học sinh hỏi “sao da cô đen thế hoặc sao da cô nhiều mụn đến vậy.”

Đối với ca sỹ Phan Châu Quỳnh thì Quỳnh chia sẻ: “Hành trình lột xác là chiếc kén thần kỳ mang đến cho Châu Quỳnh nét sắc sảo và dáng vẻ nữ tính mượt mà, và quan trọng nhất nó mang lại cho Quỳnh thần thái tự tin tưởng đã mất từ rất lâu rồi”.

Đưa ra quyết định tham gia “Hành trình lột xác” chỉ với vài dây đắn đo khi nghe một người bạn chia sẻ thông tin bởi Châu Quỳnh thừa nhận: “với một cô gái mặt đầy sẹo mụn và vết thâm, mũi thô, môi mỏng, cười hở lội, cằm vuông, ngực lép, người nhỏ bé mình cũng có gì để sợ mất đâu?” Không ai thấu hiểu cái nỗi đau của sự thua thiệt về nhan sắc hơn một cô gái từng là cây đinh văn nghệ của trường. Châu Quỳnh chia sẻ suốt 5 năm đó cô chỉ muốn dấu mặt đi. Da xấu, thần thái kém tươi làm những khuyết điểm về nhan sắc càng lộ rõ ra hơn. Quỳnh dần khép kín, cô viện đủ mọi lý do để cáo bận trong mọi buổi găp gỡ bạn bè, đám tiệc.

Không ít người với ngoại hình xấu xí muốn từ bỏ cuộc sống, chối bỏ chính bản thân bằng việc né tránh tiếp xúc, đeo khẩu trang che đi ngoại hình, thậm chí tự tử, bỏ con lại nơi quê nhà đi lập nghiệp… Điều đó như một chất xúc tác để chương trình “Hành trình lột xác” của BV Kangnam đi sâu vào tim của mọi người, trao cho họ những chìa khóa để mở ra cánh cửa tươi sáng hơn. Cố gắng để đẹp hơn, tự tin hơn.

BV Kangnam: Trao chia khoa de mo ra canh cua tuoi sang hon
Bà mẹ đơn thân Kim Anh đã có màn lột xác ấn tượng nhất, cô sở hữu những đường cong nóng bỏng và khuôn mặt theo đúng công thức tỷ lệ vàng.

Nỗi buồn đau nhiều năm tháng của Quỳnh được xóa bỏ gần như triệt để sau một giấc ngủ dài. Cô tỉnh dậy là các phẫu thuật đã hoàn tất bao gồm: Dùng sụn vùng tai để tạo hình một phần đầu mũi, cấy mỡ tự thân từ vùng mỡ bụng lên vùng thái dương, môi và cằm. Sau 4 ngày nằm viện, Châu Quỳnh ngày một hài lòng hơn với gương mặt thanh thoát, hài hòa với sống mũi tự nhiên, vùng 2 bên thái dương không còn bị lõm, đôi môi mềm đầy đặn và nụ cười hoàn hảo không còn hở lợi, gương mặt cũng cân đối với vùng cằm thon hơn, không còn tình trạng chẻ lẹm như trước. Làn da đang dần được cải thiện, vẻ đẹp từ khuôn ngực mới đã khơi dậy vẻ nữ tính, gợi cảm của Châu Quỳnh và cô háo hức trở lại với niềm đam mê ca hát, háo hức gặp lại bạn bè sau bao năm “ở ẩn”.

Châu Quỳnh tâm sự, trên tay em có xăm một dòng chữ nhỏ “my time will come” như lời động viên bản thân trong những tháng ngày tuyệt vọng là một ngày nào đó mình sẽ có thể tự tin mang tiếng hát của mình lên sân khấu cho thỏa đam mê. Và nhờ hành trình lột xác, thời của Châu Quỳnh đang đến rất gần. Cô tươi mới một đóa hoa đang sẵn sàng bung nở.

Làm đẹp phải kết hợp với xu thế và vật liệu

Khác với khá nhiều chương trình thực tế khác, mỗi một trường hợp tham gia chương trình sẽ được một hội đồng chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc kiểm tra và tư vấn. Họ là Giáo sư Seo Kong Myung – Thượng nghị viên – chuyên gia đào tạo người mẫu trường sĩ quan model Hàn Quốc. Ông là người tiên phong trong việc tìm kiếm những nét đẹp quyến rũ nhất của phụ nữ để làm tư liệu cho ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Những nhận định của ông được các bác sĩ cùng ngành coi là kim chỉ nam trong việc tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho các cô gái như hình mẫu mũi Sline, khuôn hàm Vline, ngực hình giọt nước, mông căng tròn, đường mí Dove eyes của Hàn Quốc….

Đó là TS Lee Hwa Beom – Chuyên gia Kiểm định và Nghiên cứu sản xuất chất liệu thẩm mỹ Hàn Quốc. Ông sẽ là người lựa chọn ra chất liệu an toàn, phù hợp và đạt hiệu quả tối ưu trong các ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Và chân vạc quan trọng thứ ba chính là TS.BS Kang Kyang Kyoung, người sáng lập – Chủ tịch hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, người trực tiếp tư vấn những kỹ thuật phẫu thuật tiên tiến nhất phù hợp dựa trên cơ sở tư liệu của hai chuyên gia trên.

BV Kangnam: Trao chia khoa de mo ra canh cua tuoi sang hon
BV Thẩm mỹ Kangnam tư vấn cho khách hàng

Tiên phong trog lĩnh vực làm đẹp, BV Thẩm mỹ Kangnam áp dụng quy trình thẩm mỹ chuẩn chuyên gia với sự kết hợp của 3 bậc thầy làm đẹp: Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, Chuyên gia kiểm định chất liệu thẩm mỹ và Chuyên gia xu thế thẩm mỹ. Đó là quy trình “Korean Beauty Triangle” để tạo ra tỉ lệ vàng khuôn mặt và tỉ lệ đồng hồ cát cho vóc dáng theo chuẩn Hàn Quốc, đồng thời phù hợp với từng cá nhân.

Chiếc đồng hồ cát với cấu trúc đăng đối: ngực và mông to cân đối, phần eo nuột nà thon gọn như được thắt nút, vóc dáng chuẩn mực của cơ thể phái đẹp ngày nay cũng đòi hỏi đạt được tỷ lệ vàng đó. Theo những đường cong quyến rũ, đầy gợi cảm đó là một khuôn mặt đẹp theo “tỷ lệ vàng: chiều rộng bằng hai phần ba chiều dài khuôn mặt, chiếc mũi không được dài hơn khoảng cách giữa hai mắt, dáng mũi S-line, khuôn hàm V-line, đôi môi trái tim rạng rỡ, đôi mắt Dove eyes thu hút mọi ánh nhìn.

Chúc Khanh (Báo Công an TP.HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI