Bảo Thanh Đường – Phương thuốc quý đặc trị bệnh tiểu đường

15/01/2016 - 14:39

PNO - Theo khuyến cáo của WHO, số người mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam đã lên con số báo động, kèm nhiều biến chứng nan y khác như mù mắt, phù thận…

Chữa tiểu đường bằng thuốc đông y.

Khi người bênh xuất hiện các triệu chứng: Tiểu nhiều, ăn nhiều, sụt cân nhanh, nước tiều lúc khô thường để lại vết bẩn có mảng trắng hoặc tiểu dầm ban đêm do đa niệu, một số biểu hiện chớm bệnh thường có dấu hiệu suy nhược cơ thể và kèm theo chứng khác như rối loạn tiền đình.

Bà Lê Thị Xuyến ở Q.8. TP.HCM than thở, “ tôi đi khám bệnh viện, bệnh nhân đông quá phải nằm ghép, trật chội rất khổ sở, do tính chất công việc phải đi nắng thường xuyên, lúc khát nước uống nhiều loại nước có ga, khi phát hiện mình bị tiểu đường thì đã quá muộn, mắt rất mờ, nhưng rất may tôi đã được người thân chỉ đến với nhà thuốc Bảo Thanh Đường, được các lương y tận tình khám chữa nay đã hết bệnh, tôi vô cùng biết ơn”.

Bao Thanh Duong – Phuong thuoc quy dac tri benh tieu duong

Bảo Thanh Đường – Thương Hiệu Uy Tín

Những nguyên nhân phát sinh bệnh tiểu đường như: Gen di truyền, môi trường, ăn uống, béo phì, stress… do cơ thể không sản xuất đủ insulin, hoặc cơ thể giảm đáp ứng với tác dụng của insulin. Một số trường hợp bệnh nhân đến Bảo Thanh Đường để khám do yếu thận hoặc rối loạn cương dương thì mới phát hiện mình mắc bệnh tiểu đường, bởi cơ chế của bệnh rối loạn cương dương thường kéo theo giảm đáp ứng của các mạch máu trong thể hang và sự co giãn của các bè cơ trơn của dương vật với nitric oxide, do đó dương vật không cương cứng lên được, bên cạnh việc chữa trị thành công cho bệnh nhân tiểu đường, sức khỏe người bệnh được tốt lên nhanh chóng, các bệnh về thận, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, đều được Bảo Thanh Đường xử lý triệt để.

Bảo Thanh Đường đã được phép Bộ y tế sản xuất: Bình Khát Bảo Thanh Đường, Đây là sản phẩm độc đáo được sản xuất theo công thức gia truyền của Bảo Thanh Đường, kết hợp 13 vị thuốc quý với dây thìa canh, trong đó các vị thuốc được sắp xếp nghiên cứu gồm có: Cao sinh địa, cao cỏ mần trầu, cao hoài sơn, cao ngọc trúc, cao kỷ tử, cao mạch môn…. 

Phòng khám Bảo Thanh Đường:

- Hà Nội: 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm - ĐT: 04.39423585.

- TP Hồ Chí Minh: 210 Lê Lai, Q.1; ĐT: 08.39252818.

- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong - ĐT: 0511.3562037.

- Nha Trang: 31 Nguyễn Thị Minh Khai - ĐT: 058.3522005.

- Kiên Giang: 69 Hùng Vương, Rạch Giá – ĐT: 077.3947347.

Hoặc có thể tham khảo tại website: www.baothanhduong.com.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI