Bảo hiểm trả 2,4 tỷ đồng cho mỗi nạn nhân trong vụ đánh bom tại Ai Cập

03/01/2019 - 15:13

PNO - Công ty Saigontourist cho biết, đơn vị bảo hiểm chi trả cho nạn nhân tử vong 2,4 tỷ đồng/người.

Đại diện Saigontourist cho biết vào ngày 3/1, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã gửi thông báo về mức bảo hiểm đối với các nạn nhân tử vong trong vụ khủng bố tại Ai Cập. Theo đó, trường hợp tử vong được trả 2,4 tỷ đồng/người, cùng dịch vụ hồi hương thi hài, chi phí phát sinh, 1 vé khứ hồi tối đa 120 triệu đồng/người/lượt. Trường hợp bị thương điều trị tại Ai cập và Việt Nam, mức chi phí y tế phát sinh tối đa 2,4 tỷ đồng/người.

Bao hiem tra 2,4 ty dong cho moi nan nhan trong vu danh bom tai Ai Cap
Du khách gặp nạn tại Ai Cập được đưa đến Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM để điều trị

"Ngay sau khi nhận tin về đoàn khách Việt Nam bị khủng bố tại Ai Cập, đối tác bảo hiểm là Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã nhanh chóng phối hợp với Saigontourist cùng các bên liên quan tại Ai Cập tiến hành công tác thẩm định vụ việc", đại diện công ty Saigontourist cho biết thêm.

Đơn vị tổ chức tour đang phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và các bên liên quan để hoàn tất thủ tục đưa ba nạn nhân tử vong về Việt Nam. Chuyến bay sẽ rời Ai Cập trưa ngày 4/1, dự kiến hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 1g5 ngày 6/1.

"Công ty sẽ tiến hành các thủ tục để đưa người tử vong về với gia đình tại TP.HCM, Nha Trang và Bình Thuận. Để chia sẻ thêm với các gia đình, công ty cũng hỗ trợ chi phí tổ chức tang lễ cho các nạn nhân", đại diện Saigontourist cho biết.

Như Báo Phụ Nữ đã đưa tin, quả bom được gài trong một bức tường, phát nổ khi xe chở đoàn du khách tới gần. Trên xe có 18 người, gồm 15 người Việt Nam và 3 người Ai Cập. Ngoài 3 du khách người Việt Nam thiệt mạng, có 1 người Ai Cập tử vong.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI