Ba năm hợp tác, Prudential-VIB là mô hình Bancassurance tăng trưởng mạnh mẽ

14/01/2019 - 15:30

PNO - Tháng 1/2019 đánh dấu 3 năm hợp tác thành công giữa Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB).

Là đối tác chiến lược cho mô hình kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) đầu tiên có thời hạn hợp tác lên đến 15 năm tại Việt Nam, trong 3 năm qua, Prudential và VIB đã hỗ trợ hàng chục ngàn khách hàng VIB chủ động hoạch định tài chính trong hiện tại và tương lai tốt hơn thông qua những giải pháp tài chính trọn gói, đáp ứng nhu cầu tài chính dài hạn và bền vững của họ.

Ba nam hop tac, Prudential-VIB la mo hinh Bancassurance tang truong manh me
Quan hệ hợp tác Prudential - VIB 3 năm đồng hành và hơn thế nữa

Kết quả kinh doanh bancassurance Prudential – VIB trong 3 năm qua cũng liên tục đạt được đà tăng trưởng mạnh mẽ. Số lượng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (BHNT) mới năm 2018 tăng hơn 200% so với năm 2017 và hơn 260% so với 2016. Đặc biệt, sản phẩm liên kết đơn vị PRU - Đầu tư linh hoạt, giải pháp vừa cung cấp sự bảo vệ tài chính, vừa giúp khách hàng được linh hoạt chọn quỹ đầu tư để gia tăng tích lũy tài sản, đã có hàng chục ngàn hợp đồng chỉ trong 10 tháng đầu năm 2018.

Khách hàng VIB không chỉ tham gia các sản phẩm của Prudential mà trải nghiệm của họ tại mọi điểm tương tác với Prudential cũng được nâng cao thông qua các ứng dụng cộng nghệ kỹ thuật số: PruBot giúp khách hàng giải đáp thắc mắc liên quan đến kế hoạch bảo hiểm; Matchbook giúp lựa chọn gặp gỡ chuyên viên tài chính của Prudential có hồ sơ, hình ảnh, tính cách phù hợp nhất; PRUonline giúp quản lý hợp đồng bảo hiểm, như tra cứu, thay đổi thông tin liên quan... Hay Zalo Claims sẽ giúp khách yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua ứng dụng Zalo quen thuộc.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI