Ấm áp mùa Trung thu cho hàng ngàn trẻ em

25/09/2018 - 16:30

PNO - Tối 23/9, tại TP.HCM, đã diễn ra chương trình văn nghệ Lễ hội trăng rằm mừng Trung thu 2018 do quỹ từ thiện Phú Mỹ Kỳ tổ chức.

Am ap mua Trung thu cho hang ngan tre em
 

Chương trình nhằm vận động, quyên góp nguồn kinh phí từ các nhà hảo tâm để trao tặng những phần quà đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Am ap mua Trung thu cho hang ngan tre em
 

Tại chương trình, khách tham dự đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ được trình diễn bởi chính các Mạnh Thường Quân, từ hài kịch, hóa trang cùng các tiết mục hát, múa… với mong muốn mang đến những giây phút thư giãn, vui chơi thoải mái nhất dành cho các em thiếu nhi trong mùa tết trông trăng 2018.

Am ap mua Trung thu cho hang ngan tre em
 
Am ap mua Trung thu cho hang ngan tre em
 
Am ap mua Trung thu cho hang ngan tre em
 

Kết thúc chương trình, các nhà hảo tâm đã quyên góp  được tổng số tiền hơn 350 triệu đồng để mua gần 1000 phần quà bao gồm bánh Trung thu và cùng các nhu yếu phẩm trao tặng đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 1, Nhi Đồng 2 TP.HCM, như nguồn động viên để các em vượt qua bệnh tật.

Trước đó, quỹ tấm lòng nhân ái Phú Mỹ Kỳ đã đến vùng quê còn nhiều khó khăn tại xã Lộc Phú, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng để trao hàng trăm phần quà đến các em nhỏ và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Quỹ từ thiện tấm lòng nhân ái Phú Mỹ Kỳ, tiền thân là quỹ từ thiện với tên gọi Quỹ tấm lòng nhân ái Hưng Thịnh, do bà Nguyễn Thị Cẩm Hồng khởi xướng. Ngày 23/9/2018 tại TP.HCM, trong chương trình VUI HỘI TRĂNG RẰM 2018, quỹ chính thức lấy tên Quỹ từ thiện tấm lòng nhân ái Phú Mỹ Kỳ, với mong muốn của người sáng lập quỹ là các thế hệ nối tiếp điều hành quỹ sẽ cùng nhau thực hiện nhiều hơn các hoạt động cộng đồng, mang lại đời sống ấm no, hạnh phúc cho người dân khó khăn trên cả nước.


U.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI