5 sản phẩm của Nu Skin Việt Nam được vinh danh ‘Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng’

28/01/2019 - 11:45

PNO - Nu Skin Việt Nam đã vinh dự nhận 3 cúp vàng cho các sản phẩm: ageLOC Y-Span, ageLOC R2 Day và ageLOC R2 Night và 2 huy chương vàng cho sản phẩm Pharmanex G3 và AgeLOC TR90 Trimshake Choco.

Đây là lần thứ ba liên tiếp các sản phẩm của Nu Skin được vinh danh tại lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức.

5 san pham cua Nu Skin Viet Nam duoc vinh danh ‘San pham vang vi suc khoe cong dong’
 

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức từ 2013 nhằm tôn vinh các sản phẩm sức khỏe, thực phẩm chức năng, làm đẹp chất lượng cao, an toàn, phục vụ cho chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật. Bên cạnh đó, giải thưởng còn biểu dương, khuyến khích, phát triển sản xuất, kinh doanh theo đúng pháp luật, nhằm giúp xã hội "hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng" về thực phẩm chức năng.

Được sản xuất từ nền tảng công nghệ ageLOC độc quyền của Tập đoàn Nu Skin, sản phẩm ageLOC Y-Span, ageLOC R2 Day và ageLOC R2 Night và ageLOC TR90 Trimshake Choco một lần nữa khẳng định chất lượng vượt trội. Riêng hỗn hợp tinh chất trái cây cô đặc chống ô xy hóa Pharmanex G3, với thành phần chính là các loại quả truyền thống giàu dinh dưỡng như gấc, cili, dứa Siberi, câu kỷ tử, giúp phòng chống ô xy hóa, đào thải gốc tự do, và giảm quá trình lão hóa cho cơ thể.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI